Cách mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

| | Oct 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

Không gian phòng khách không chỉ là nơi cả nhà quay quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng khách còn là nơi đón tiếp những vị khách quý đến nhà và cũng là bộ mặt của căn nhà. Chính vì vậy mà mỗi gia đình nên đầu tư cho nhà mình một bộ bàn ghế sofa hiện đại. Nếu những ai còn đang băn khoăn không biết chọn bộ nào thì có thể cùng Sofa Cozy sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách chọn ghế sofa đẹp, chất lượng nhé!

Ghế sofa được xem là nội thất không thể thiếu cho mỗi gia đình

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều loại bàn ghế sofa cao cấp, cả những bộ ghế sofa nhập khẩu và sofa được sản xuất tại Việt Nam. Đa phần những bộ ghế sofa hiện đại này được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp, màu sắc đa dạng, tạo được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng để kiểm tra chất lượng của nó như thế nào đòi hỏi người mua phải nắm bắt được một số mẹo nhỏ sau đây:

Lựa chọn chất liệu của ghế

Một bộ ghế sofa cao cấp đạt tiêu chuẩn phải là được làm từ những khung gỗ tự nhiên, có thể là gỗ thông, gỗ xồi hoặc gỗ cây óc chó,… và chắn chắc những chất liệu này phải được xử lý mối mọt trước khi dùng để đóng ghế.

Xem xét kỹ chất liệu của chiếc ghế sofa phòng khách

Kiểm tra độ đàn hồi của lò xo

Để kiểm tra độ đàn hồi của lò xo thì trước khi mua, khách hàng nên nằm thử lên trên ghế khoảng 10 phút, sau đó ngồi dậy. Nếu như bề mặt của ghế nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì có nghĩa là ghế có độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên bề mặt ghế chỉ cần mềm ở mức vừa phải, không được quá cứng hoặc quá mềm sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Trước khi mua ghế sofa cần phải kiểm tra đàn hồi lò xo, độ bền khung gỗ,…

Kiểm tra độ bền của khung gỗ

Trước khi mua, hãy thử nằm lên ghế khoảng 10 phút, nghiêng sang trái, nghiêng sang phải nếu như có xuất hiện tiếng kêu cót két thì khung gỗ không được đảm bảo.

Kiểm tra chất lượng da

Đối với những bộ ghế sofa da thì khi mua các bạn cần phải lưu ý. Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều loại, có thể da thật hoặc da giả rất khó phân biệt. Tuy nhiên, đối với những loại ghế sofa nhập khẩu như sofa từ Nhật Bản, sofa Malaysia,… thì đa phần chất liệu da đều làm từ da thật.

Ghế sofa nhập khẩu luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng

Một bộ ghế sofa hiện đại, cao cấp tuổi thọ của nó ít nhất cũng phải kéo dài từ 15-20 năm. Vì vậy, tại sao chúng ta lại không mạnh dạn đầu tư vào một bộ ghế sofa chất lượng lâu dài. Bộ sofa được xem là một trong số những nội thất không thể thiếu trong gia đình và nó còn là niềm tự hào mỗi khi có khách đến chơi.

Sofa Cozy vừa mới bật mí cho bạn những lưy ý khi mua bộ ghế sofa hiện đại, cao cấp, đúng với giá trị mà chúng ta bỏ ra. Cozy đang chờ những phản hồi từ bạn nhé!

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.