Cách chọn ghế Sofa da nhập khẩu phong cách hiện đại cho phòng khách

| | Nov 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn ghế Sofa da nhập khẩu phong cách hiện đại cho phòng khách

Một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ phù hợp với một ghế Sofa da nhập khẩu hiện đại để tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hãy giành thời gian cùng COZY để tìm hiểu những mẫu ghế Sofa da nhập khẩu sang trọng theo phong cách mới hiện đại, để tạo sự khác biệt cho phòng khách nhà bạn nhé!

Hãy quan đến màu tường và sàn nhà

Để tạo sự cân đối, hài hòa giữa tường nhà và những vật dụng, nội thất bên trong thì khi mua các bạn nên lưu ý đến màu sắc. Ví dụ, hãy chọn màu ghế tương đồng với màu tường, khi cả hai có màu tương đồng nhau sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn thêm sáng hơn.

Bộ ghế sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-140

Khi chọn màu ghế Sofa hãy lưu ý đến màu tường và màu sàn nhé!

Ví dụ tường nhà bạn sơn màu trắng hoặc màu xanh nhạt, thì có thể chọn bộ ghế Sofa da cũng tương đương như vậy như màu trắng hoặc màu kem,… tạo nên một không gian thoáng mát, hơn nữa khi bước vào một căn phòng như vậy bạn sẽ có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Nếu để ý bạn sẽ thấy màu ghế Sofa càng sáng sẽ đem lại không gian bên trong tươi mới, đầy sức sống.

Ghế Sofa da thể hiện đẳng cấp

Một bộ ghế Sofa da luôn thể hiện được đẳng cấp của mình, không bao giờ bị lỗi thời hay lạc hậu. Chính vì vậy mà đầu tư vào bộ ghế Sofa da cho phòng khách là đầu tư chính xác nhất vì nó luôn khẳng định được vị thế của nó.

Nói đến ghế Sofa da có rất nhiều loại, ghế Sofa da nhập khẩu, ghế Sofa da nội địa,… trong đó có rất nhiều kiểu dáng như: Sofa da góc chữ L, Sofa da chữ U, Sofa thư giãn,… tùy theo từng kiểu dáng ngôi nhà mà chúng ta có thể chọn kiểu dáng nào phù hợp với phòng khách nhà mình.

Bộ ghế sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521

Sofa chữ U cũng là một trong những bộ ghế sang trọng, phù hợp với không gian rộng rãi

Nhưng nhìn chung ghế Sofa da góc chữ L được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó khá “dễ tính” phù hợp với nhiều không gian, không gian khiêm tốn như căn hộ chung cư hoặc không gian rộng rãi đều phù hợp với loại ghế Sofa da chữ L này.

Tuy nhiên, mỗi loại ghế Sofa đều mang một đặc trưng riêng, ví dụ như ghế Sofa chữ U hay ghế Sofa thư giãn cũng không quá “khó tính” nếu như gia chủ tinh tế một chút trong cách sắp xếp nội thất bên trong.

Bộ ghế Sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-914

Ghế Sofa tích hợp nhiều tính năng bên trong

Với những chia sẻ nhỏ của COZY về cách chọn ghế Sofa da nhập khẩu phong cách hiện đại cho phòng khách thêm sang trọng sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định mua mới hoặc đổi bộ ghế Sofa mới cho gia đình mình.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.