Chia sẻ cách chọn ghế Sofa da đẹp cho phòng khách nhà bạn

| | Nov 03, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chia sẻ cách chọn ghế Sofa da đẹp cho phòng khách nhà bạn

Phòng khách là nơi được đầu tư nhiều nhất, bởi được xem là đại diện cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy mà gia đình nào cũng muốn thiết kế cho phòng khách thật đẹp. Và một trong số những điểm nhấn của phòng khách đó chính là bộ ghế Sofa và tuyệt vời hơn nếu bạn đầu tư bộ ghế Sofa da đẹp cho phòng khách thêm sang. COZY sẽ đồng hành cùng bạn để tìm hiểu nhé!

Ghế Sofa da đẹp phải cần không gian đẹp

Một phòng khách được đánh giá là đẹp khi bố cục bên trong cũng hài hòa, ví dụ như một bộ ghế Sofa cao cấp với kích thước vừa phải đặt trong phòng khách có diện tích tương đối sẽ làm cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng.

Bộ ghế Sofa chữ U phù hợp với phòng khách có không gian rộng rãi

Ngược lại, nếu như chọn một bộ ghế Sofa có kích cỡ quá nhỏ trong một không gian khá lớn sẽ làm bố cục mất cân đối. Không gian trông quá nhiều sẽ làm cho phòng khách nhà bạn không được đẹp. Hoặc đặt bộ ghế Sofa có kích thước lớn trong một phòng khách có diện tích khiêm tốn thì không gian bên trong bị bó hẹp lại, chật chội, mọi sinh hoạt cũng trở nên rất khó khăn.

Lựa chọn Sofa da kiểu dáng sang trọng

Bộ ghế Sofa da góc chữ L phù hợp cả cho cả phòng khách rộng và hẹp

Chắc chắn ai cũng muốn “tậu” về cho nhà mình một bộ ghế Sofa da sang trọng, cao cấp. Vậy thì chúng ta nên chọn những bộ ghế như thế nào? Thật ra, rất khó để đưa ra một câu trả lời cụ thể nào? Vì tùy thuộc vào cấu trúc, diện tích phòng khách và phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên, COZY sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý sau đây:

  • Đối với phòng khách có diện tích lớn

Đối với phòng khách có diện tích rộng lớn thì bạn có thể đầu tư bộ ghế Sofa chữ U hoặc ghế Sofa thư giãn. Ghế Sofa chữ U là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho phòng khách lớn. Bên cạnh ghế Sofa chữ U ra thì ghế Sofa da góc chữ L cũng là gợi ý hấp dẫn. Loại ghế này phù hợp cho cả phòng khách có diện tích lớn và cả phòng khách nhỏ.

  • Đối với phòng khách có diện tích nhỏ

Nói đến phòng khách diện tích nhỏ người ta thường nghĩ ngay đến bộ ghế Sofa da góc chữ L. Như đã nói ở trên thì ghế Sofa da chữ L phù hợp cả phòng khách lớn và nhỏ.

Ghế Sofa da góc chữ L SO-806 đang được nhiều người lựa chọn nhất

Như vậy, COZY vừa mới chia sẻ cho quý khách hàng cách chọn ghế Sofa da đẹp phù hợp với mỗi loại phòng khách. Mỗi gia đình hãy chọn ngay cho nhà mình một bộ ghế Sofa da đẹp nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.