Cách chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Phòng khách nhỏ rất khó để chọn được một bộ ghế Sofa vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng không sao, bài viết này COZY sẽ giúp cho những gia chủ có phòng khách nhỏ có thể chọn được bộ ghế Sofa ưng ý nhất.

Chọn kiểu dáng ghế cho phù hợp

cach-chon-ghe-sofa-cho-phong-khach-nho-hinh-anh 3

Lựa chọn kiểu ghế phù hợp với phong khách căn phòng

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ thì chủ nhà chỉ nên chọn những bộ ghế cũng có thiết kế nhỏ gọn, đa phần mọi người sử dụng loại ghế Sofa góc chữ L, bao gồm 1 ghế thư giãn và 1 ghế 2 chỗ ngồi. Loại thiết kế này phù hợp với loại phòng khách có diện tích nhỏ, không tốn quá nhiều không gian.

Hơn nữa, chủ nhà nên chọn những bộ ghế Sofa có cùng phong cách với phòng khách. Sẽ rất khập khiễng nếu như đặt một bộ ghế Sofa phong cách hiện đại trong một căn phòng khách mang phong cách cổ điển, hoặc ngược lại. Nhưng tốt nhất bạn nên lựa chọn một bộ ghế mang tính trung hòa, có thể sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau.

Quan tâm đến màu sắc

cach-chon-ghe-sofa-cho-phong-khach-nho-hinh-anh 2

Màu càng sáng thì không gian sẽ càng được mở rộng ra

Màu sắc ảnh hưởng đến cảm giác của người nhìn. Bạn hãy chọn cho mình bộ ghế có màu sắc sáng sủa, sang trọng hoặc có thể chọn tone màu đen trắng. Như vậy sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn như được mở rộng ra.

Nên hạn chế chọn những màu quá rực rỡ sẽ khiến cho bạn cảm thấy phòng khách bị bó hẹp lại, đặc biệt vào những ngày nắng nóng chúng sẽ làm cho căn phòng nhà bạn cảm giác nóng rát hơn rất nhiều.

Khi chọn màu ghế Sofa thì cũng nên quan tâm đến màu tường, khi cả màu tường và màu Sofa đồng điệu với nhau thì cả không gian sẽ cảm giác rộng hơn, mát hơn rất nhiều.

Nên chọn Sofa da hay Sofa vải?

Việc mua Sofa da hay Sofa vải tùy thuộc lớn vào khả năng tài chính của mỗi gia đình. Nhưng COZY có lời khuyên chân thành cho những gia đình nào có phòng khách nhỏ nên mua loại Sofa da, vì Sofa da thật sẽ rất mềm mại và mát mẻ, ngược lại Sofa nỉ lại có cảm giác hơi nóng, không phù hợp với thời tiết nóng nực.

cach-chon-ghe-sofa-cho-phong-khach-nho-hinh-anh 1

Bạn có thể lựa chọn Sofa da hay Sofa nỉ tùy ý

Bạn có thể tham khảo cả hai loại Sofa da và Sofa nỉ tại COZY để biết thêm về giá cả cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.