Cách chọn bộ bàn sofa hiện đại chữ L đẹp cho phòng khách vừa và nhỏ

| | Nov 01, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn bộ bàn sofa hiện đại chữ L đẹp cho phòng khách vừa và nhỏ

Có nhiều người đang băn khoăn không biết nên mua bộ bàn sofa hiện đại góc chữ L nào cho phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Nhưng các bạn cứ yên tâm vì chuyên mục Tư vấn nội thất của Cozy sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn nhé!

Bộ sofa góc chữ L là bộ ghế được rất nhiều người sử dụng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Bởi cách thiết kế của nó vừa thỏa dụng và vừa tiết kiệm được diện tích, rất phù hợp cho những phòng khách có không gian khiêm tốn, ví dụ như phòng khách căn hộ chung cư.

Cân nhắc về kích cỡ

Bộ sofa góc chữ L là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng khách vừa và nhỏ

Khi phòng khách có diện tích vừa và nhỏ thì khi mua ghế sofa các bạn cần phải cân nhắc về kích cỡ của chiếc ghế. Dĩ nhiên chúng ta không thể mua một bộ có kích thước lớn gần bằng căn phòng, vì như thế sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên bó hẹp lại. Hoặc cũng không thể chọn một bộ ghế có kích thước quá nhỏ, vì như vậy sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và làm cho bố cục căn phòng trở nên mất cân đối.

Cân nhắc về màu sắc

Đây là điểm rất ít người quan tâm đến, nhưng thật ra nó rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến không gian bên trong. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ thì các bạn lưu ý chỉ nên mua những bộ ghế sofa có màu sáng, tông màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu kem,… những gam màu này giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sáng sủa, không gây cảm giác nóng bức khó chịu.

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ chỉ nên chọn những bộ sofa hiện đại có màu sáng như trắng, kem,...

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều mẫu ghế sofa nhập khẩu với giá tương đối, không quá cao nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt, có tuổi thọ ít nhất từ 15-20 năm. Với nhiều loại ghế đơn, ghế dài, ghế thư giãn… và rất nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Cân nhắc về thiết kế ghế

Như đã nói ở trên thì ghế sofa góc chữ L là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ dành cho không gian phòng khách rộng mà còn dành cho không gian phòng khách nhỏ và vừa. Riêng đối với phòng khách nhỏ và vừa thì sự lựa chọn phù hợp nhất đó chính là những bộ ghế sofa hiện đại góc chữ L có khoảng 3 chỗ ngồi và 1 băng ghế dọc. Nếu cần có thể mua thêm 2 chiếc ghế phụ khi cần.

Có thể mua thêm 1-2 ghế phụ khi cần thiết

Mặc dù không gian có phần khiêm tốn tuy nhiên chúng ta nên đầu tư một bộ ghế sofa hiện đại, chất lượng để làm tăng thêm giá trị cho phòng khách nhà mình. Mặt khác, một bộ ghế sofa hiện đại có tuổi thọ từ 15-20 năm vì thế nó hoàn toàn xứng đáng để mỗi gia đình đầu tư vào đó. Không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng và còn thể hiện đẳng cấp.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của Cozy muốn gởi đến các bạn đang muốn ghê sofa cho phòng khách có diện tích vừa và nhỏ cho nhà mình. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích cho các bạn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.