Cách bố trí nội thất nhập khẩu Italy đầy thu hút

| | Mar 29, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách bố trí nội thất nhập khẩu Italy đầy thu hút

Italy từ lâu được xem là cái nôi của nền văn minh Châu Âu. Nội thất Italy mang vẻ đẹp đương đại tinh tế, cách bài trí sao cho không gian phòng khách thích hợp với nội thất Italy cũng là một bài toán không quá khó. Hãy cùng COZY tìm ra cách bài trí nội thất nhập khẩu Italy đầy thu hút cho phòng khách của bạn.

Sofa Italy mang vẻ đẹp đương đại đậm chất Châu Âu

1. Sofa góc chữ L

Đa phần sofa Italy có kích thước khá to, phù hợp với những phòng khách có không gian rộng lớn. Màu sắc của sofa đa phần trung tính, tối giản. Sofa góc chữ L là kiểu dáng sofa được nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế vuông vắn sofa góc chữ L tạo không gian thân mật cho gia đình.

Sofa góc chữ L nhập khẩu Italy SO-803 dễ dàng trong việc bài trí

Sofa góc chữ L đặc sát góc nhà hoặc giữa căn phòng đều thích hợp. Chọn sofa gam màu tối cho một căn phòng có màu sáng sẽ làm sofa của bạn nỗi bật. Kết hợp với khung tranh treo tường, với họa tiết sang trọng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

2. Sofa văng

Sofa văng kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Với sofa văng không gian phòng khách cần được thiết kế theo nét cổ diển, mang vẻ đẹp Châu Âu. Điểm nhấn cho bộ sofa có thể là một chiếc thảm lót dưới sofa.

Sofa văng da nhập khẩu Italy SO-801 sang trọng, tinh tế

Những bức tranh mang đậm nét Châu Âu làm điểm nhấn trên tường. Chiếc đồng hay bức tượng nhỏ mang vẻ đẹp đương đại cũng là những lựa chọn thích hợp.

3. Sofa giường

Với ý tưởng độc đáo nhưng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, sofa giường đang là lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Một chiếc sofa sang trọng, tinh tế kết hợp cùng chiếc giường hiện đại mang đến cho người dùng một trãi nghiệm thú vị khi vừa được sum hợp gia đình vừa kết hợp nghĩ ngơi thư giản sau một ngày làm việc vất vả.

Ghế sofa đa năng da nhập khẩu Italy SO-804 được sử dụng như sofa giường khi thư giãn

Khi trang trí cho phòng khách với bộ sofa giường bạn cần chú ý cách xa bàn và ghế để khi mun sử dụng chiếc giường sẽ không bị cản trở về không gian của ghế.

Lựa chọn sofa không  thể chỉ nhìn vào kiểu dáng và chất lượng cũng như giá thành. Hãy lựa chọn một bộ sofa thât thích hợp với không gian phong khách. Lựa chọn một bộ sofa thu hút không chỉ giúp phòng khách của bạn trở nên đẹp hơn mà nó còn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.