Các mẫu ghế Sofa đẹp cho ngôi nhà thêm xinh

| | Oct 20, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các mẫu ghế Sofa đẹp cho ngôi nhà thêm xinh

Ghế sofa đẹp và hiện đại là ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách của mình. Sản phẩm này cũng đang dần trở thành xu hướng chọn mua phù hợp không gian nội thất ngày nay bởi độ linh hoạt và dễ bày trí, sử dụng tiện lợi trong mỗi không gian. Cozy xin giới thiệu 10 mẫu ghế sofa đẹp, hiện đại, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp, nghiên cứu chọn lọc sáng tạo mà bạn không nên bỏ qua khi chọn lựa.

Ghế sofa đẹp và hiện đại là ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE) gồm 1 sofa 2 chỗ, 1 sofa 1 chỗ và 1 cục góc với kích thước lớn, phong cách hiện đại, khỏe khoắn phù hợp với những phòng khách có diện tích to. Sản phẩm được nhiều người chọn mua nhất cho dù màu sắc không quá nổi bật nhưng chính sắc thái đó cùng kiểu dáng chữ L tiện lợi lại dễ phối hợp với nhiều không gian riêng biệt. Từng đường nét mịn màng, tinh tế, chất liệu da siêu cấp bền lâu, êm ái và thoải mái nhất.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-721

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-721 gồm 1 ghế thư giãn và 1 ghế 2 chỗ với kích thước vừa phải, phong cách hiện đại phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích phòng khách trong khoảng 4x5 m đến 6x8m. Không chỉ là màu xám nhạt đem lại sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho phòng khách mà bộ ghế sofa đẹp này còn sử dụng đường viền màu đen, làm nổi bật cả bộ ghế. Chất liệu da bò thật mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-721

Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-502

Màu nude luôn được đánh giá là màu sắc đẹp, sang trọng và dễ phối hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-502 có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách rộng. Lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng. Chân ghế sử dụng chất liệu inox, vừa mang đến chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho cả sản phẩm.

Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-502

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-702

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-702 gồm 1 ghế 2 chỗ, 1 ghế 1 chỗ và 1 ghế thư giãn. Thiết kế rời khiến cho việc bố trí sản phẩm trong phòng khách rất linh hoạt, không gặp trở ngai trong việc thiếu không gian trong phòng khách.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-702

Những phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, thường sử dụng gam màu trung tính làm màu sắc chủ đạo, thì chiếc sofa hiện diện trong những không gian này thường được chọn gam màu trầm như ghi, xám. Những gam màu này vừa mang nét đẹp sang trọng, đẹp mắt, vừa giúp không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-140N (nhỏ)

Với một căn hộ hay một ngôi nhà, phòng khách luôn là không gian được lựa chọn ở một trong những vị trí đẹp nhất. Vì vậy, với những ưu thế vốn có, bạn chỉ cần chọn lựa được một chiếc sofa đủ để tất cả mọi người cảm thấy thoải mái khi sử dụng cũng như tăng thêm nét đẹp thân thiện, sang trọng cho không gian này. Do đó, sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-140N (nhỏ) có kích thước vừa, phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những phòng khách kích thước tương đối rộng rãi là sự lựa chọn dành cho bạn.

Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-140N (nhỏ)

Bạn cảm thấy như thế nào sau khi cùng Cozy dạo một vòng tham quan các mẫu ghế sofa đẹp. Chắc chắn bạn đã có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo để trang trí phòng khách của mình rồi phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào lựa chọn sofa ngay thôi, chúc bạn có một phòng khách đẹp lung linh.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.