Các mẫu bàn ghế phòng khách bán chạy nhất 2017

| | Dec 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các mẫu bàn ghế phòng khách bán chạy nhất 2017

Cách đơn giản nhất để thay đổi bộ mặt cho ngôi nhà bạn chính là đầu tư một Bộ bàn ghế phòng khách thật đẳng cấp. Nhưng thị trường có quá nhiều mẫu mã mà chất lượng thì không đảm bảo khiến bạn thật đau đầu để chọn lựa? Cùng COZY điểm qua ngay các mẫu bàn ghế phòng khách bán chạy nhất 2018 được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa các bạn nhé.

Bộ Sofa nhập khẩu Italia đa năng và đẳng cấp

Nếu bạn có hầu bao rộng, bộ Sofa đa năng với ghế kéo trang nhã này là lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn đã ao ước từ lâu một bộ Sofa nhập khẩu Italia chất lượng cho cả gia đình, Cozy là điểm đến đầy uy tín với mức giá đang được giảm rất mạnh. Với hệ thống bên dưới ghế, chỉ cần vài thao tác kéo dễ dàng là có ngay một chỗ tựa lưng êm ái cho bé sau khi đi học về, cho bạn sau giờ làm việc mệt mỏi hoặc cho người lớn tuổi thoải mái nghỉ ngơi.

Trong số các mẫu bàn ghế phòng khách được ưa chuộng nhất tại Cozy, đây là sản phẩm rất nên sở hữu nếu bạn thật sự muốn đầu tư một bộ bàn ghế chất lượng cho phòng khách của mình.

Phong cách mới mẻ bắt kịp xu hướng với Bộ Sofa xuất khẩu Phần Lan

Bộ Sofa gồm 3 ghế với thiết kế phóng khoáng, mới mẻ cùng nhiều điểm nhấn tinh tế, sang trọng

Bộ Sofa nhập khẩu Phần Lan luôn dẫn đầu danh sách bán chạy đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ tuổi nhờ sự giản đơn nhưng vẫn mới mẻ và độc đáo đặc trưng của phong cách thiết kế vùng bắc Âu.

Thiết kế đột phá chú trọng vào sự thoải mái tối đa cho người dùng

Sản phẩm chú trọng tính thoải mái, phóng khoáng qua việc lược bỏ phần tay vịn, tăng độ sâu lòng ghế. Thiết kế đến từ Phần Lan tạo sự tinh tế qua kiểu nút nhấn phân bố đều đặn trên sofa cũng như cách phối hợp 2 sắc màu đậm, nhạt rất hài hòa.

Bộ Sofa da Nhật Bản tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách nhỏ

Sofa Nhật Bản luôn được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao

Bộ Sofa nhập khẩu Nhật Bản có kích cỡ nhỏ xinh cùng màu đỏ rực rỡ mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản, không chỉ mang lại sự êm ái cho người sử dụng mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Nếu biết cách bày trí bàn ghế sofa phòng khách nhỏ tận dụng diện tích hợp lý, thì không cần tốn quá nhiều chi phí mà ngôi nhà của bạn vẫn đủ khiến mọi người phải trầm trồ đấy.

Mẫu Sofa đơn nhỏ gọn này phù hợp nhất với phòng khách có diện tích khiêm tốn

Sau khi tham khảo các mẫu bàn ghế phòng khách được các khách hàng COZY ưu ái tin tưởng và lựa chọn, đừng ngại ngần liên hệ qua website hoặc đến showroom của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm các bạn nhé.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.
Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM
  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775
Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.62

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.