Các loại chất liệu bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

| | Jan 07, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các loại chất liệu bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn ăn là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ một gia đình nào, và đây cũng là sản phẩm mà người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để mua sắm. Vậy chúng ta nên mua bàn ăn chất liệu nào cho căn nhà của mình? Hãy cùng COZY điểm qua các loại chất liệu bàn ăn được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây.

Những chất liệu bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Nên mua bàn ăn chất liệu nào là băn khoăn chung của nhiều người tiêu dùng.
Nên mua bàn ăn chất liệu nào là băn khoăn chung của nhiều người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bàn ăn với những chất liệu khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bàn ăn chất liệu nào để sử dụng thì có thể tham khảo thông tin về các loại chất liệu bàn ăn được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay:

Bàn ăn chất liệu đá tự nhiên 

Các loại bàn ăn mặt đá tự nhiên như bàn ăn mặt đá Ceramic, mặt đá Granite, mặt đá Marble,… là các loại bàn ăn cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Các sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: không bị ảnh hưởng bởi thời tiết; độ bền cao; kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thiết kế đa dạng, có loại có thể thay đổi kích thước tùy mục đích sử dụng,… nên hiện được rất nhiều người ưa chuộng.

Những ưu điểm nổi bật nói trên giúp người dùng có thể bố trí các loại bàn ăn chất liệu đá tự nhiên ở trong nhà hay ngoài trời đều sẽ phù hợp. Không những vậy khả năng chống thấm tốt còn giúp các loại bàn đá tự nhiên ít bị vấy bẩn và rất dễ để vệ sinh trong thực tế, đem lại nhiều thuận lợi cho người dùng.

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng trên thực tế để có được một chiếc bàn ăn với chất liệu đá tự nhiên thì người dùng phải chi ra một số tiền không hề nhỏ, đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất khi bạn muốn sử dụng các loại bàn ăn bằng chất liệu này.

Bàn ăn chất liệu đá nhân tạo 

Để có thể tận dụng được những ưu điểm của chất liệu đá tự nhiên nhưng giảm giá thành sản phẩm nhằm phù hợp với số đông người tiêu dùng, các sản phẩm bàn ăn chất liệu đá nhân tạo đã được nghiên cứu để sản xuất. Các loại bàn ăn mặt đá Marble, mặt đá Granite,…đá nhân tạo vẫn có kiểu dáng rất tinh tế và cao cấp cùng độ bền vượt trội, trong khi giá thành phù hợp hơn nhiều so với sản phẩm đá tự nhiên.

Thực tế hiện nay thì các loại bàn ăn chất liệu đá nhân tạo chính là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn mua sắm nhiều nhất. Đây là những sản phẩm phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí để tăng thêm độ tinh tế và sang trọng cho căn nhà của mình.

Chất liệu bàn ăn mặt đá hiện được nhiều người ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để mua sắm.
Chất liệu bàn ăn mặt đá hiện được nhiều người ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để mua sắm.

Ghi chú: Các bạn có thể tham khảo cách phân biệt đá Granite và đá Marble mà COZY đã từng chia sẻ để hiểu thêm về các loại mặt đá này.

Bàn ăn chất liệu mặt kính 

Bàn ăn mặt kính cũng là một loại bàn ăn được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm trong thời gian gần đây. Ưu điểm của sản phẩm này là hình dáng rất sang trọng, đẳng cấp và góp phần tô điểm cho không gian của căn nhà một cách rất hiệu quả. Đặc biệt các loại bàn ăn mặt kính cao cấp thường được gia công có độ bền rất cao và chống chịu các điều kiện khí hậu khắc nghiệt rất hiệu quả.

Với vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao cùng việc vệ sinh rất dễ dàng, các loại bàn ăn mặt kính cao cấp có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm rất thú vị. Đặt biệt có những loại bàn ăn mặt kính có thể thay đổi được kích thước một cách linh hoạt giúp đáp ứng rất tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và đây được xem là các sản phẩm bàn ăn hot nhất trên thị trường hiện nay.

Bàn ăn chất liệu gỗ 

Bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn để sử dụng cho căn nhà của mình. Đây cũng là lý do khá dễ hiểu vì bàn ăn chất liệu gỗ sẽ có nhiều ưu điểm như: Kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà; giá cả linh hoạt để người dùng có nhiều sự lựa chọn; chắc chắn và có độ bền cao.

Tuy nhiên các loại bàn ăn chất liệu gỗ cũng có những nhược điểm như: Bị thấm nước nên lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền; gỗ theo thời gian sẽ có sự giãn nở nên xuất hiện sự cong vênh và ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế; kiểu dáng không thể thay đổi nên đôi lúc tạo nên sự nhàm chán, đơn điệu,…

Một số mẫu bàn ăn mặt đá được ưa chuộng nhất hiện nay 

Như đã nói ở trên, các loại bàn ăn mặt đá hiện đang được người dùng đặc biệt ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng cho căn nhà của mình. Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, chúng tôi sẽ tư vấn một số mẫu bàn ăn mặt đá hiện được rất nhiều người ưa chuộng ngay sau đây:

Bàn ăn Hilton DI-678 

Bàn ăn Hilton DI-678 White and Black là mẫu bàn ăn mặt đá Marble (đá cẩm thạch) tự nhiên nguyên khối được xử lý bề mặt bằng lớp chống thấm và lớp sơn mài bóng gương để gia tăng độ bền cũng như sự tinh tế cho sản phẩm. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, bàn ăn DI-678 trở thành một điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà của bạn. Các góc của Hilton DI-678 được bo tròn tinh tế vừa nâng cao tính thẩm mỹ lại vừa rất an toàn cho người sử dụng trong thực tế.

 Bàn ăn Hilton DI-678 là loại bàn ăn mặt đá cao cấp rất đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.
Bàn ăn Hilton DI-678 là loại bàn ăn mặt đá cao cấp rất đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Bàn ăn Willliam DI-670 

Đây cũng là một sản phẩm bàn ăn mặt đá Marble nguyên khối được tạo tác rất công phu và đầy tính thẩm mỹ. Với khả năng kéo dãn mặt bàn một cách thông minh và tiện lợi, các bạn có thể sử dụng bàn ăn mặt đá cẩm thạch William DI-670 đi kèm 6 ghế ngồi, 8 ghế ngồi thậm chí 10 ghế ngồi vẫn có thể phù hợp. Đây thật sự là một sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại bàn ăn cao cấp cho căn nhà của mình.

Bàn ăn Orleans DI-692 giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Bàn ăn William DI-670 mặt đá có kiểu dáng rất sang trọng và hiện đại. 

Bàn ăn Orleans DI-692 

Đây là loại bàn ăn mặt đá Ceramic cao cấp được thiết kế theo phong cách chuẩn Ý cực kỳ sang trọng và hiện đại, tinh tế. Với mặt bàn được phủ lớp Ceramic Ý cao cấp, sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1200 độ C kết hợp cùng hệ khung kim loại chống rét rỉ giúp bàn ăn mở rộng Orleans DI-692 có một độ bền vượt trội. Mặt bàn có thể kéo dãn kích thước giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi khi sử dụng bàn ăn DI-692 trong thực tế.

Bàn ăn Orleans DI-692 giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.
Bàn ăn Orleans DI-692 giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Như vậy COZY vừa chia sẻ xong những thông tin liên quan đến vấn đề nên mua bàn ăn chất liệu nào để sử dụng cho căn nhà của các bạn. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này thì có thể trực tiếp đến các địa chỉ sau để được chúng tôi tư vấn trực tiếp và trải nghiệm các sản phẩm này trên thực tế:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.