Các kiểu ghế sofa đẹp theo xu hướng 2018

| | Dec 01, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các kiểu ghế sofa đẹp theo xu hướng 2018

Lựa chọn một kiểu ghế sofa đẹp làm điểm nhất cho phòng khách đã trở thành giải pháp của nhiều gia đình. Tuy nhiên làm thế nào để có thể sở hữu các bộ ghế sofa vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng? Hãy cùng COZY cập nhật những mẫu sofa mới nhất nhé.

 

 

Các kiểu ghế sofa đẹp luôn cập nhật theo xu hướng mới

Ghế sofa cho phòng khách phong cách đa năng

Tích hợp nhiều công năng mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích khác nhau, những bộ ghế sofa phòng khách đa năng đang dần chiếm lĩnh thì trường hiện nay. Thật tuyệt vời làm sao khi chỉ với một bộ ghế sofa bạn có thể vừa tiếp khách bạn bè lại vừa có thể biến thành chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi. Ngày nay, nhiều mẫu ghế sofa cho phép bạn có thể uống nước ngay trên ghế nhờ có chỗ để bàn trà hoặc để sách báo tiện lợi.

Sofa đa năng tích hợp nhiều công năng mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích khác nhau

Ghế sofa cho phòng khách phong cách hiện đại

Trong nhiều năm gần đây, phong cách thiết kế nội thất hiện đại rất được ưu chuộng do đó, những bộ ghế sofa theo phong cách hiện đại cũng được ưu ái lựa chọn nhiều hơn. Bộ sofa phòng khách mang phong cách hiện đại được dự đoán sẽ tiếp tục lên ngôi năm 2018. Do đó nhiều nhà sản xuất đã có nhiều thiết kế, biến tấu về kiểu dáng cho không gian hiện đại, sang trọng và cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Sofa theo phong cách hiện đại phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại

Ghế sofa cho phòng khách phong cách tối giản

Phong cách tối giản vẫn luôn có một lượng người hâm mộ cho riêng mình. Với những chiếc sofa được thiết kế theo phong cách tối giản, đường nét và chất liệu là hai yếu tố luôn được chú trọng để làm nổi bật sản phẩm.

Sofa tối giản chủ yếu tạo điểm nhấn bằng đường nét và chất liệu

Ghế sofa cho phòng khách phong cách tân cổ điển

Nhiều người nghĩ ghế sofa phòng khách đẹp mang phong cách tân cổ điển hiện nay không nhiều người sử dụng. Tuy nhiên đó là một sai lầm, dòng ghế sofa này vẫn luôn được nhiều người yêu thích bởi sự đẳng cấp, lịch lãm mà nó mang lại cho không gian sống của bạn.

Ghế sofa đẹp phòng khách ngày càng phát triển và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong năm 2018, khách hàng sẽ được sử dụng những thiết kế hiện đại hơn, tiện lợi. Quý vị có thể tham khảo các kiểu ghế sofa đẹp có tại COZY ngay từ hôm nay.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.