Bộ sư tập đồ nội thất gia đình giá rẻ cho mùa Đông 2018

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ sư tập đồ nội thất gia đình giá rẻ cho mùa Đông 2018

Nếu trong thời trang có tuần lễ thời trang Thu – Đông thì giới nội thất cũng có bộ sư tập mùa Đông của mình. Vậy hãy cùng COZY tìm hiểu bộ sư tập đồ nội thất gia đình giá rẻ cho mùa Đông 2018 này nhé!

Ghế sofa là đồ nội thất gia đình giá rẻ lý tưởng nhất cho mùa Đông

Sử dụng ghế sofa làm nội thất phòng khách vào mùa Đông chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Giữa mùa đông lạnh giá thì chiếc sofa như một lò sưởi ấm áp. Bên cạnh đó thì nó còn mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn hơi thở của sự sang trọng, hiện đại.

Bộ sofa sắc xám là sự lựa chọn tốt nhất của mùa Đông

Một chiếc ghế sofa da sang trọng với nệm mút theo tiêu chuẩn Malaysia hay một chiếc sofa với lớp vải mềm mại, ấm áp đều được. Khi đó chỉ nhìn thôi đã thấy cơ thể ấm áp rồi. Đặc biệt hơn nữa là được cuộc tròn thật chặt trong chiếc chăn ấm, nằm trên bộ ghế sofa và xem những chương trình tivi hấp hẫn. Khi đó cảm giác sẽ không thua việc ngủ nướng khi trời mưa đâu, bạn hãy tin tôi đi.

Bàn café tiếp khách sang trọng

Bàn café là món nội thất thiết theo được gọi tên trong bộ sư tập nội thất gia đình giá rẻ này không hề bất ngờ phải không nào? Đó là nhờ vào nghĩa vụ quan trọng là nơi đón tiếp những người thân yêu, những người bạn tốt của gia chủ.

Bàn café tiếp khách mặt kính mang sắc trắng sang trọng

Nói thật ra thì bàn café tiếp khách là nội thất phòng khách quan trọng. Nhưng chúng có thể sử dụng với mọi không gian và thời gian. Nói đơn giản hơn là mẫu nội thất này không phần biệt theo mùa mà chỉ cần sự phù hợp, hài hòa giữa các đồ nội thất khác. Do đó với sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường thì chắc chắn bạn sẽ kiếm cho mình được một mẫu bàn phù hợp.

Bộ bàn ăn cho không gian thêm ấm cúng

Là nơi tụ tập gia đình trong mỗi bữa ăn, nơi chia sẻ buồn vui sau ngày dài, nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên nên bàn ăn phòng bếp giữa một vai trò rất quan trọng trong nội thất gia đình.

Bàn ăn 6 ghế cho đủ 1 gia đình

Thông thường mùa đông nên chọn các mẫu bằng gỗ thay vì các mẫu innox, thủy tinh lạnh giá. Nhưng nếu không gian phòng bếp nhà bạn lại chỉ phù hợp với các mẫu bàn ăn mặt kính sang trọng thì có thể phủ thêm 1 lớp khăn trải mềm mại. Khi đó chúng sẽ ngăn cách cái lạnh của mùa đông lại không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Ngoài ra việc sử dụng ghế dựa bọc da hoặc nệm cũng rất ấm áp đấy nhé.

Tivi – đồ nội thất gia đình thông minh

Thật là thiếu sót khi bỏ qua tivi trong danh sách đồ nội thất gia đình. Với vẻ ngoài sang trọng và công dụng tuyệt vời. Tivi chính là một trong những đồ nội thất thông minh quan trọng. Ngoài ra, gia chủ còn có thể kết hợp sử dụng với các mẫu kệ tivi giá rẻ hiện đại để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Trên đây là một vài món đồ nội thất gia đình giá rẻ mà bạn nên biết, ngoài ra còn có thể bổ sung thêm giường ngủ, tủ quần áo, thảm,… để mùa Đông trôi qua thật ấm áp nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.