Bộ sofa tân cổ điển COZY dành cho người yêu phong cách Retro

| | Jun 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ sofa tân cổ điển COZY dành cho người yêu phong cách Retro

Phong cách Retro đang trở thành xu hướng mới, ghế Sofa cũng không ngoại lệ khi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và hoài cổ, đem đến một phong cách độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Sofa tân cổ điển độc đáo duy nhất tại COZY

COZY hiểu bạn yêu thích phong cách Retro thời thượng này nên đã thiết kế bộ Sofa độc quyền SO-020. Bộ Sofa được phối màu hài hòa và vô cùng sang trọng của màu đen và trắng sữa. Riêng màu sắc đã hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế đơn giản mà cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên

Phần thân dưới được phủ da màu đen bóng, phủ lên trên tấm thân là một tấm đệm màu trắng được nhồi mút dày dặn, êm ái nhất có thể. Điểm tô lên bộ ghế là những chiếc nút được trang trí theo phong cách nút rút cổ điển không thể lẫn vào đâu được.

 

Ghế Sofa tân cổ điển

Dáng Sofa hơi tròn, phần tay vịn thấp, khi bạn ngồi vào sẽ cảm giác như cả cơ thể đều đang dựa vào ghế. Ghế như ôm trọn người ngồi, mang lại cảm giác êm ái mà thư thái như một chiếc ghế thư giãn thực sự.

Chiếc ghế rất thích hợp để bạn ngồi đọc sách, báo buổi sáng ở ban công hay ngã lưng nghỉ trưa vào những mùa hè gay gắt. Đơn giản hơn là nhâm nhi ly trà và giải trí trước màn hình Tivi.

Ngồi trên bộ ghế này sẽ đem lại cảm giác mới lạ như bạn đang là một ông trùm Mafia và đang ngồi tận hưởng chiến thắng trên chiếc ghế Sofa đầy quyền lực của mình. Bộ ghế sẽ đem lại sức sống mạnh mẽ cho bất cứ ai ngồi lên nó.

Còn gì bằng khi sở hữu bộ ghế này trong phòng khách của bạn? Chắc chắn mọi vị khách của bạn đều sẽ yêu thích chúng.

Chất liệu cao cấp, hoàn thiện tỉ mỉ

Bộ ghế là hàng Việt Nam xuất khẩu tại COZY nên về chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu về cả chất liệu lẫn độ hoàn thiện sản phẩm.

Khung sườn được làm bằng gỗ đã qua xử lý mối mọt, đảm bảo khả năng chịu lực và bền bỉ theo thời gian. Chân ghế được làm bằng inox sáng đẹp, chịu lực tốt.

 

Chất liệu cao cấp

Phần da bọc được nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn về chất lượng cao cấp. Da có độ đàn hồi cao, mát mẻ vào mùa hè, thoáng khí, ấm áp vào mùa đông.

Đặc biệt, bạn có thể chọn chất liệu bọc và màu sắc cho mẫu Sofa này như da, vải, có đến 30 màu tùy từng chất liệu cho bạn lựa chọn. Đây là ưu điểm lớn khi bạn có thể tùy ý chọn màu sắc phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với căn hộ vừa và nhỏ

Bộ Sofa gồm có 2 ghế: ghế văng 3 chỗ ngồi và ghế đơn 1 chỗ ngồi.

Ghế văng có kích thước dài - rộng - cao lần lượt là 2000-850-850 (mm), ghế đơn có kích thước 1000-850-850 (mm). Bộ ghế rất gọn gàng và nhẹ. Bạn có thể mua thêm ghế đơn nếu muốn tại COZY.

Tóm lại, bộ ghế Sofa tân cổ điển tại COZY hội tủ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo cho bộ ghế Sofa cao cấp. Từ thiết kế đến khâu sản xuất đều được thực hiện tỉ mỉ. Hãy bổ sung ngay bộ ghế Sofa phong cách Retro cho ngồi nhà của bạn ngay tại COZY hôm nay!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.