Bộ giường ngủ màu trắng tinh khiết, đơn giản đốn tim phái đẹp

| | Jun 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ giường ngủ màu trắng tinh khiết, đơn giản đốn tim phái đẹp

Màu trắng mang ý nghĩa tinh khiết, trong sáng và thần thái sang trọng. Đây là lý do các sản phẩm cao cấp luôn được ưu tiên cho gam màu trắng. 

Một bộ phòng ngủ màu trắng sáng sẽ đem lại cảm giác mới mẻ, khiến không gian phòng ngủ thêm rộng mở, là nơi nằm nghỉ ngơi tốt nhất sau ngày dài của bạn. Khám phá ngay 2 bộ giường ngủ gam màu trắng tinh khiết tại COZY đốn tim phái đẹp.

Bộ phòng ngủ TB-680

Đầu tiên, giường ngủ sở hữu thiết kế hiện đại mà vô cùng lạ mắt. Bỏ qua thiết hế 4 chân thông thường, giường sử dụng những đường cong trong thiết kế thành 4 trụ cho chiếc giường vững chắc, mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Chân giường chưa bao giờ chắc chắn đến thế, bạn sẽ không còn lo sợ trường hợp chênh vênh hay gãy chân sau thời gian sử dụng.

Tựa đầu giường được thiết kế thành chiếc gối bọc da và nệm cực kỳ êm ái, phù hợp cho những ai có sở thích tựa đầu giường đọc sách, lướt web trước khi đi ngủ. Đệm được bọc da nên cũng dễ dàng vệ sinh, làm sạch so với các loại giường bọc vải.

Bộ giường ngủ TB-680 trắng tinh khôi

Bạn còn có thể tận dụng khoảng trống gầm giường để cất các đồ dùng lặt vặt, ít sử dụng đến. Đây là khoảng không được tận dụng nhiều nhất của các gia đình hiện đại.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm giường, tap đầu giường, tủ quần áo và bàn phấn. Các sản phẩm cùng gam màu trắng tinh khiết, điểm tô vòng tròn kim loại sáng bóng đem đến nét đẹp sang trọng khó cưỡng.

Tap đầu giường có đến 2 ngăn rộng rãi để bạn đựng nhiều đồ dùng lặt vặt nhưng cực kỳ cần thiết như thuốc, sổ tay, sách, sạc điện thoại,... Tủ quần áo cỡ lớn với 4 cửa tiện dụng, đủ để chứa quần áo cho 2 người lớn.

Đặc biệt, bàn phấn có đến 4 ngăn lớn đi kèm gương, đem đến cho bạn nơi làm đẹp yêu thích và tuyệt vời mỗi ngày.

Bộ phòng ngủ TB-684

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và yêu màu trắng thì bộ phòng ngủ này nhất định là sinh ra dành cho bạn. Bộ phòng ngủ được thiết kế đơn giản tuyệt đối, không đường nét dư thừa.

Bộ giường ngủ tinh tế đến từng chi tiết

Giường ngủ mang đường nét cứng cáp, nhiều góc cạnh cá tính. Giường có thiết kế nguyên khối nên cũng không có 4 chân. Vì thế mà chiếc giường trở nên vững chắc, không còn trường hợp bị rung, lắc chân giường.

Khác với bộ TB-680, tựa lưng của giường không được bọc đệm nên không được êm ái. Tuy nhiên nhờ thiết kế phẳng và hơi xéo theo tư thế ngồi tinh tế mà bạn cũng có thể tựa lưng với chiếc gối của mình.

Trọn bộ sản phẩm phòng ngủ bao gồm giường, tap đầu giường, tủ quần áo và bàn phấn. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế đồng bộ màu trắng tinh khôi và thiết kế góc cạnh hiện đại, trang nhã.

Tap đầu giường có 2 hộc đựng đồ rộng rãi, đủ để bạn cất giữ đồ cần thiết. Tủ quần áo cỡ lớn với 4 cánh cửa chứa được nhiều quần áo cho 2 người lớn. Bên cạnh đó, bàn phấn trang điểm sẽ không làm bạn thất vọng với 3 ngăn rộng lớn kèm gương. 

Bạn có thể kết hợp sắc hồng nữ tính của bộ ga giường hay phong cách trang trí nhiều màu sắc để biến hóa phòng ngủ thêm nhẹ nhàng hay đặc sắc. Sở hữu góc làm đẹp tuyệt vời ngay hôm nay khi bạn sắm trọn bộ phòng ngủ TB-684 tại Showroom COZY bất kỳ.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.