Bộ bàn ăn 4 chân cao cấp nhập khẩu dành cho gia đình nhỏ

| | Jul 23, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ bàn ăn 4 chân cao cấp nhập khẩu dành cho gia đình nhỏ

Bộ bàn ăn đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế không gian nội thất của nhà bếp sang trọng, đẳng cấp. Bài viết dưới đây, COZY sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập bàn ăn 4 chân cao cấp nhập khẩu dành cho gia đình nhỏ.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại, đôi khi khiến con người chúng ta ngày càng xa nhau, bữa cơm gia đình cũng thưa thớt dần vì cuộc sống cuốn đi thời gian chung của chúng ta.

Vì thế bữa cơm gia đình ngày càng quan trọng và trở nên không thể thiếu trong thời đại công nghệ số. Và phòng ăn chính là nơi tạo nên không khí đầm ấm và vui vẻ trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Đây cũng là nơi bồi bổ giá trị tinh thần, vun đắp tình cảm cho mỗi thành viên sau những bộn bề của công việc và cuộc sống vốn đầy rẫy những lo toan.

Tham khảo ngay Bộ sưu tập các bộ bàn ăn 4 chân cao cấp của COZY để trang trí cho không gian căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, ấm áp và tăng thêm "gia vị" cho không khí của gia đình vào mỗi bữa ăn.

Top mẫu bàn ăn 4 chân cao cấp tại COZY

Bộ bàn ăn 4 chân được nhập khẩu từ Hong Kong với thiết kế đơn giản mặt bằng hình chữ nhật bằng đá cẩm thạch - một chất liệu sang trọng và có độ bền cao.

Mặt bàn là đá cẩm thạch tự nhiên

Bộ bàn ăn 4 chân với những chiếc ghế được thiết kế bằng khung sườn từ chất liệu gỗ tạo nên sự chắc chắn sản phẩm. Chân ghế ăn cũng được thiết kế vững chãi bằng thép sơn phủ.

Đặc biệt, mặt ngồi của ghế từ chất liệu da êm ái và mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, từ đó bữa ăn gia đình trở nên đầm ấp.

Bộ bàn ăn 4 chân kết hợp nhiều chất liệu đa dạng với độ bền cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt không độc hại. Tạo nên 1 bộ bàn ăn phù hợp với nhiều yếu tố cho gia đình nhỏ của bạn.

Bộ bàn ăn mang thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi không gian

Bộ bàn ăn 4 chân cao cấp nhập khẩu có thiết kế trang nhã và hiện đại được nhiều người biết đến. Với mặt bàn chữ nhật giúp gia đình nhỏ của chúng ta có thể trưng bày được nhiều món ngon từ căn bếp của các bà, các mẹ, làm cho mắt nhìn có cảm giác rộng rãi trên bàn ăn và không bị bó hẹp.

Sắc trắng tinh khôi trang trọng

Thiết kế này khiến mọi thành viên trong gia đình có được sự thuận tiện và thoải mái hơn trong khi dùng bữa, giúp cho mỗi bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Chiếc ghế ngồi cao cấp sẽ làm cho mỗi thành viên của gia đình bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái với tựa lưng phía sau, góp phần biến bữa cơm gia đình bạn trở thành nơi họp mặt, trò chuyện cùng nhau mỗi ngày mà không hề gò bó.

Bộ bàn ăn cao cấp với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến, nhập khẩu từ Hong Kong, mang phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà bạn, đặc biệt là những gia đình nhỏ.

Sở hữu màu sắc nhã nhặn và vô cùng thân thiện

Những bộ bàn ăn 4 chân cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hong Kong có tính thẩm mỹ cao khi kết hợp những màu sắc nhã nhặn như trắng sáng, trắng + đen, màu ghi. Đó là là những gam màu vừa sang trọng, trang nhã, phù hợp với đa dạng thiết kế không gian của phòng ăn cho gia đình. Với những màu sắc này bạn có thể bạn có thể dễ dàng trang trí thêm những đồ nội thất khác sao cho phù hợp với cấu trúc và không gian của gia đình bạn.

Phối màu hài hòa, trang nhã

Với những ưu điểm trên, sản phẩm bàn ăn 4 chân cao cấp nhập khẩu Hong Kong xứng đáng được lựa chọn cho mọi gia đình. Hãy đến showroom COZY ngay để mua sắm được những sản phẩm ưng ý và thỏa mãn tiêu chí của gia đình bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3- (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.