Biến hóa phòng khách trở nên sang trọng hơn với sofa tân cổ điển

| | Jan 19, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Biến hóa phòng khách trở nên sang trọng hơn với sofa tân cổ điển

Nội thất theo phong cách hiện đại hay tối giản đang là trào lưu được nhiều người yêu thích, nhưng không vì thế tân cổ điển đánh mất vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Phong cách tân cổ điển mang đến sự sang trọng, quý tộc nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo hiện đại. Những mẫu sofa tân cổ điển được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

1/ Đặc điểm của sofa tân cổ điển

Sử dụng chất liệu cao cấp

Chất liệu chính là yếu tố đầu tiên quyết định đẳng cấp của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ nội thất. Bên cạnh các yếu tố như mẫu mã, màu sắc, hình dáng thì chất liệu sẽ quyết định để quy định giá cả.

Các mẫu sofa tân cổ điển ưa chuộng nguyên liệu đẳng cấp như gỗ tự nhiên, da thật,...Được xử lý bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tuổi thọ và sự sáng bóng của sofa, thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

Màu sắc sang trọng quý phái

Các sofa tân cổ điển thường sử dụng các màu sắc tông tối như đen, xám,...để thể hiện sự sang trọng. Các gam màu sáng như màu trắng, và kem thì ít được sử dụng hơn.

Hoa văn – họa tiết được chạm khắc tinh xảo

Hoa văn tinh xảo là yếu tố tạo nên vẻ đẹp mềm mại, bí ẩn cho nội thất tân cổ điển bên cạnh màu sắc, chất liệu. Để mang đến yếu tố hiện đại cho sản phẩm, các hoa văn được tối giản và dùng cho trang trí khung sofa.

2/ Một số mẫu sofa tân cổ điển tại COZY

Bộ sofa SO-020

Bộ sofa thiết kế độc quyền SO-020, dành cho những người thích phong cách tân cổ điển thời thượng. Bộ ghế là hàng Xuất khẩu tại COZY nên về chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu về cả chất liệu lẫn độ hoàn thiện sản phẩm.

Mẫu sofa được phối màu hài hòa, sang trọng với hai màu chủ đạo, đen và trắng sữa. Phần thân dưới được phủ da màu đen bóng, kết hợp tấm đệm màu trắng được nhồi mút dày dặn, mang đến sự êm ái cho người dùng.

Khung sườn được làm bằng gỗ đã qua xử lý mối mọt, đảm bảo khả năng chịu lực và bền bỉ theo thời gian. Chân ghế được làm bằng inox sáng đẹp, chịu lực tốt. Phần da bọc được nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn về chất lượng cao cấp. Da có độ đàn hồi cao, mát mẻ vào mùa hè, thoáng khí, ấm áp vào mùa đông.

Đặc biệt, bạn có thể chọn chất liệu bọc và màu sắc cho mẫu Sofa này như da, vải, có đến 30 màu tùy từng chất liệu cho bạn lựa chọn.

Bộ sofa Italy SO-802

Bộ sofa da nhập khẩu SO-802 có kích thước vừa và lớn, phù hợp với không gian phòng khách rộng. Thiết kế theo phong khách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, đồng thời không đánh mất sự hiện đại, tinh tế cho căn phòng.

Bộ sofa SO-802 thuộc dòng sofa cao cấp nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy. Chất liệu da thật 100%, mang đến cảm giác êm ái, thư giãn cho chủ nhà. Đặc biệt, càng sử dụng ghế sofa sẽ càng sáng bóng nhờ vào đặc điểm tự nhiên của da bò thật, cùng với công nghệ xử lý đỉnh cao từ Ý. Bảo đảm sản phẩm không có mùi hôi, và bền đẹp theo thời gian.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.