Bí quyết mang phong cách Nhật Bản vào ngôi nhà bạn

| | Oct 07, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí quyết mang phong cách Nhật Bản vào ngôi nhà bạn

Phong cách nột thất Nhật Bản không đơn thuần chỉ đẹp, đủ các đồ vật mà còn nằm ở cách bày trí đồ dùng theo lối sống của người Nhật. Hãy cũng COZY tìm hiểu rõ hơn bí quyết mang phong cách Nhật Bản vào ngôi nhà của bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nhắc đến Nhật Bản, một trong những điều chúng ta không thể không kể đến đó chính là phong cách  kiến trúc. Bằng việc chú trọng sự tĩnh lặng, chất thiền trong cách bày trí kết hợp sự đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, phong cách Nhật Bản sẽ mang đến cho không gian nội ngoại thất nhà bạn thật ấn tượng. Đây cũng là một trong xu hướng đang hot nhất những năm vừa qua.

Lựa chọn thiết kế tối giản

Tiêu chí hàng đầu trong phong cách Nhật Bản đó chính là sự tối giản. Do đó, khi bố trí không gian căn phòng, dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì bạn nên cân nhắc, bố trí một cách hợp lý và thông thoáng, hạn chế những vật dụng không cần thiết. Điều này sẽ góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, gọn gàng như triết lý thiền của người Nhật.

Bên cạnh đó, sự đơn giản trong bày trí và thiết kế sẽ tạo nên sự cân đối và nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng gam màu đơn sắc

Nét đặc trưng trong phong cách Nhật Bản là sự tối giản và lồng ghép màu sắc tự nhiên, tạo một không gian hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, để tối ưu hóa tính “thiền” trong thiết kế nội thất, bạn nên chọn nội thất với những màu đơn sắc, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên như màu trắng, màu sữa, màu kem, màu gỗ nhạt, màu nâu hay màu be,..

Một lưu ý cho bạn nên chọn màu nội thất nổi bật với nền không gian căn phòng và màu sàn, màu cửa để làm nổi bật và tăng tính cuốn hút cho căn phòng.

Lựa chọn chất liệu tự nhiên

Chúng ta rất thường thấy phong cách Nhật Bản luôn gắn liền với thiên nhiên. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất theo phong cách này, bạn nên ưu tiên chọn lựa những vật dụng chất liệu tự nhiên như gõ, giấy, tre. Một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích phong cách Nhật Bản chính là việc chọn lựa sàn gỗ hay vì chọn sàn gạch. Sàn gỗ công nghiệp ngày nay được thiết kế có khả năng chống ẩm móc, chống nước và đặc biệt có khả năng sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, những nội thất khác như bàn, tủ, ghế bạn cũng nên chọn chất liệu tự nhiên. Một chiếc sofa chân gỗ kết hợp với một chiếc bàn gỗ đơn giản sẽ vừa mang đến phong cách tối giản theo tiêu chí Nhật Bản nhưng cũng vừa mang đến nét hiện đại mà bạn không ngờ đến đấy.

Chú trọng chiều cao khi chọn lựa nội thất

Có thể thấy, hầu hết nội thất theo phong cách truyền thống của Nhật Bản thường rất tiết chế về chiều cao. Đa phần người Nhật thường chọn những mẫu bàn, ghế chân thấp với chất liệu gỗ tự nhiên thói quen sử dụng của người Nhật. Do đó, bạn nên chọn những mẫu nội thất có chân thấp, tối giản chi tiết, tráng đường nét rườm rà để mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà.

Trên đây là những bí quyết  giúp bạn mong phong cách Nhật Bản vào ngôi nhà của Bạn. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, COZY sẽ giúp bạn tận hưởng một lối sống mộc mạc, đơn giản và tinh tế như người Nhật.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.