Bí kíp trang trí nhà vừa xinh lại tiết kiệm với sofa 2 chỗ giá rẻ

| | Sep 04, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí kíp trang trí nhà vừa xinh lại tiết kiệm với sofa 2 chỗ giá rẻ

Với những căn hộ có diện tích hẹp thì các sản phẩm nội thất nhỏ xinh như sofa văng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hôm nay, hãy cùng Cozy tìm hiểu bí kíp trang trí nhà nhỏ với sofa 2 chỗ giá rẻ vừa đẹp vừa tiết kiệm “hầu bao” nhé!

Sofa 2 chỗ giá rẻ - “Cứu tinh” của phòng khách nhỏ

Bài trí đồ dùng cho nội thất nhà nhỏ thường khó khăn hơn so với những căn nhà rộng rãi. Các gia chủ thường phải cân nhắc chỉ sử dụng những đồ nội thất thật sự cần thiết để làm sao không gian phòng vẫn đủ thoải mái cho sinh hoạt hằng ngày.

Sản phẩm sofa da Nhật Bản SO-901 có kích thước nhỏ nhắn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Bộ bàn ghế tiếp khách chính là vật không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Lúc này, một bộ sofa 2 ghế đơn sẽ là giải pháp hoàn hảo. Với kích thước nhỏ nhắn và dáng ghế thẳng, gia đình bạn có thể tận dụng kiểu sofa này ở các góc chân tường hoặc bất kỳ vị trí nào theo sở thích. Vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp khách lại tiết kiệm không gian hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn sofa 2 chỗ giá rẻ

Chọn ghế sofa đôi giá rẻ cũng tương tự như khi chọn bất cứ vật dụng nội thất nào khác trong nhà, đầu tiên kiểu dáng, phong cách thiết kế phải phù hợp với tổng thể. Nếu gia chủ thích phong cách cổ điển thì có thể chọn sofa vintage, hoặc sofa đơn chất liệu da. Bên cạnh đó, nếu là “fan” của nội thất hiện đại thì bộ sưu tập sofa nhập khẩu Malaysia có nhiều sản phẩm sofa đơn dài giá rẻ với chất lượng tuyệt hảo.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-906 có thiết kế vintage thích hợp với các chủ nhà yêu thích phong cách cổ điển

Bên cạnh đó, màu sắc của sofa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của căn phòng. Cụ thể ghế sofa băng dài giá rẻ có màu sắc tươi sáng sẽ mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống. Ngược lại, gam màu tối lại tạo sự bí ẩn, sang trọng và lịch sự.

Bộ sofa đơn nhập khẩu Malaysia SO-513 có giá 24.450.000đ (32.076.000đ), quá hợp lý cho một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao.

Ngoài ra, khi chọn mua sofa 2 chỗ giá rẻ bạn cần phải kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm để chắc chắn rằng mình không mua phải “hàng rởm”. Một mẫu sofa băng giá rẻ đúng nghĩa tức là sản phẩm có giá cả hợp lý so với chất lượng, chứ không phải giá “bèo” chỉ khoảng vài triệu đồng.

Mua sofa 2 chỗ giá rẻ ở đâu?

Cozy là một trong những nhà phân phối sofa có nhiều năm kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm sofa tại Cozy rất đa dạng từ hàng Việt Nam xuất khẩu, nhập khẩu Nhật Bản, Italy, Malaysia,.. cho đến sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Nhưng điều quan trọng nhất là toàn bộ sản phẩm được Cozy phân phối đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý.

Hiện Cozy đang phân phối rất nhiều sản phẩm sofa chất lượng tuyệt vời đi kèm với giá cả phải chăng

Hơn nữa, Cozy cũng đang áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa 2 chỗ giá rẻ uy tín thì nhanh chân đến Cozy thôi nào!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.