Bất ngờ bộ bàn ăn cao cấp đẹp như ở nhà hàng

| | Oct 08, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bất ngờ bộ bàn ăn cao cấp đẹp như ở nhà hàng

Bàn ăn cao cấp hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia chủ bởi sự sang trọng và lịch lãm của nó. Với thiết kế hiện đại,  kỹ thuật sản xuất tiên tiến và độ bền cao, những bộ bàn ăn này đã và đang dần trở thành trung tâm cho không gian phòng bếp. Hãy cũng COZY điểm qua những bộ bàn ăn cao cấp đẹp như ở nhà hàng sau đây nhé.

Những bộ bàn ăn nhập khẩu tại COZY luôn bắt kịp xu hướng nội thất mới nhất hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng như ở nhà hàng, những mẫu bàn ăn này sẽ mang đến cho phòng bếp nhà bạn sự tiện nghi, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Bàn ăn cao cấp mặt đá cẩm thạch

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch mang một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với chất liệu đá tự nhiên cũng những đường vân tươi sáng. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng thì đây hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch cao cấp hiện đại mang tính thẩm mĩ cao, với kết cấu chắc chắn, vẻ đẹp thanh lịch sẽ mang đến cho bạn một không gian thật sang trọng không khác gì như đang tận hưởng một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng. Còn ngại ngùng gì mà không đến COZY để chọn cho mình một bộ bàn ăn tuyệt vời như thế này.

Bàn ăn cao cấp mặt kính siêu tiện lợi

Chắc hẳn bạn không xa lạ gì nhiều với những bộ bàn ăn mặt kính tại các nhà hàng. Đến với COZY, bạn sẽ thật ấn tượng bởi những bộ bàn ăn cao cấp mặt kính siêu tiện lợi. Với thiết kế thông minh có thể dễ dàng mở rộng kích thước một cách nhanh chóng nhờ hệ thống kết cấu khung kinh hoạt.

Sự kết hợp bàn ăn mặt kính thông minh và ghế chân quỳ

Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng sự kết hợp với ghế chân quỳ, bộ bàn ăn hứa hẹn sẽ mang đến cho phòng bếp một không gian tiện lợi và cao cấp như ở nhà hàng.

Bàn ăn phong cách retro ấn tượng

Phong cách Retro hiện đang là một xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn và cả những nhà hàng sang trọng. Phong cách retro sẽ mang đến cho phòng bếp bạn một nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng như ở nhà hàng.

Sự kết hợp ăn ý được tạo nên từ bàn ăn hình chữ nhật với góc bàn bo tròn, mặt kính màu trăng sang trọng cùng những chiếc ghế ăn bọc da tổng hợp, mặt ngồi màu nâu, lưng ghế màu trắng, chân ghế xòe được sơn phủ thép. Điều này sẽ mang đến một phong cách retro cho phòng bếp, hay còn hẳn là một nét sang trọng như ở nhà hàng phong cách retro.

Các dòng sản phẩm bàn ăn cao cấp tại COZY được nhập khẩu từ Hong Kong theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với thiết kế hiện đại cùng kĩ thuật sản xuất tiên tiến, thiết kế đa dạng tiện dụng, những mẫu bàn ăn cao cấp tại COZY sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ như đang tận hưởng một không gian cao cấp tại nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến nhanh với COZY để được tư vấn và chọn lựa bộ bàn ăn tuyệt vời cho phòng bếp nhà bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.