Bật mí phải bỏ túi khi chọn sofa cho phòng ngủ nhỏ

| | Sep 30, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bật mí phải bỏ túi khi chọn sofa cho phòng ngủ nhỏ

Không gian nhỏ làm hạn chế đi sự sáng tạo vủa con người, vì thế việc chọn sofa cho phòng ngủ nhỏ trỏ thành một bàI toán khó cho nhiều người. Sau đây, COZY sẽ chỉ cho mọi người những mẹo để chọn một chiếc sofa phù hợp vớI căn phòng ngủ nhỏ gọn.

 Chọn những mẫu sofa có kiểu dáng phù hợp vớI căn phòng

Bộ sofa da nhập khẩu Italy

Những căn phòng ngủ có diện tích rộng rãi luôn rất thoải mái và tiện nghi để chọn sofa, nhưng việc chọn một chiếc sofa nhỏ, gọn, tiện lợi cho căn phòng nhỏ lại không hề dễ dàng. Tuy khó khăn nhưng không phảI là không có cách giải quyết, một số mẫu sofa phù hợp cho căn phòng ngủ nhỏ có thể kể đến như: sofa văng, sofa đơn, sofa đôi với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho bạn có thể đặt trong phòng ngủ để thư giãn,với những cuốn sách hay những bản nhạc trữ tình lãng mạn vào những ngày cuối tuần.

Không nên chọn sofa chữ U quá lớn

Sofa chữ L cũng không phảI là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ nhỏ

Nếu bạn ở trong một phòng ngủ nhỏ, ghế sofa 3 chỗ ngồi có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất vì nó chiếm quá nhiều không gian và có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt chung. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý rằng không nên chọn ghế sofa chữ L, chữ U hay những loại sofa dành cho phòng khách lớn vì cho dù phòng ngủ bạn có lớn đến đâu thì những chiếc sofa này cũng quá cỡ để phù hợp đặt trong phòng ngủ, chúng sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên vô cùng chật chội, làm phòng ngủ nhỏ đi và bất tiện để di chuyển. Để tránh chọn lầm sofa, bạn nhớ phảI tham khảo nhân viên tư vấn trước khi lựa chọn mua một sản phẩm nhé.

Chọn màu sắc và chất liệu của chiếc sofa

Các bạn có thể chọn thoải mái chất liệu sofa theo niềm yêu thích của mình như sofa da hay sofa vảI với màu sắc, hoa văn đa dạng. Tuy nhiên, khi chọn thiết kế sofa nên chọn phong cách đồng bộ hoặc đặt hài hòa những phong cách cá tính riêng cùng nội thất phòng ngủ. Màu sắc cũng vậy, nên chọn màu sắc cân đối, tránh để xảy ra sự rối loạn màu sắc cho phòng ngủ.


 Chất liệu da đem lạI cảm giác mát mẻ và sang trọng

Chọn chất liệu cho chiếc ghế sofa là một khâu khá quan trọng, lựa chọn chất liệu bạn yêu thích được nên được đặt lên hằng đầu. Bạn có thể lựa chọn chất liệu vải, da và nỉ. Da là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất bởi khí hậu Việt Nam là nhiệt đới gió mùa, mùa hè rất nóng chất liệu da rất phù hợp tạo cảm giác mát mẻ với chất liệu da mát màu sáng sang trọng, mùa đông cũng không mang lại cảm giác lạnh toát lên vẻ lôi cuốn vốn có. Chất liệu nỉ cũng ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi mức giá phải chăng phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.


Nên chọn màu sắc sofa phù hợp với tông màu của căn phòng


Màu sắc của một bộ ghế sofa cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm. Bạn cần phải lựa chọn màu sắc của chiếc sofa một cách cẩn thận sao cho màu sắc ấy hài hòa và phù hợp với phòng ngủ. Chẳng hạn, sở thích của bạn là màu trắng nhưng màu này lại không phù hợp với nội thất của căn phòng ấy thì bạn thì bạn có thể chọn sofa này trước, sau đó mới chọn những nội thất khác đẻ có được tổng thể hài hòa nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa nhỏ nhắn cho phòng khách nhỏ gọn thì hãy đến ngay với COZY nhé để có thể lựa chọn những mẫu sofa vừa chất lượng, uy tín lại vừa đa dạng mẫu mã. VớI những chia sẻ trên, COZY hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc sofa ưng ý.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.