Bảo hành tín nhiệm tại COZY mang đến sự an tâm cho khách hàng

| | Apr 10, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bảo hành tín nhiệm tại COZY mang đến sự an tâm cho khách hàng

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một sản phẩm, đặc biệt là các dòng đắt tiền như đồ nội thất.

Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cùng với mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất, COZY đã xây dựng một chính sách bảo hành tín nhiệm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi. 

COZY cam kết chất lượng ngay từ nguồn đầu vào bởi sản phẩm của chúng tôi đều được nhập trực tiếp các nước sản xuất tiên tiến như  Nhật Bản, Italia. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm tại COZY.

Tuy nhiên, việc xảy ra những sai sót không mong muốn là điều khó thể tránh khỏi dù quy trình sản xuất cực kỳ chặt chẽ, kiểm soát dưới tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sự cố mà không ai mong muốn sẽ xảy ra. Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi đã xây dựng chế độ bảo hành tín nhiệm.

Với chế độ bảo hành tín nhiệm của COZY, mọi trường hợp sai sót xảy ra đối với sản phẩm đều sẽ được khắc phục với tốc độ nhanh chóng nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa và niềm tin tuyệt đối đến với quý khách hàng. 

Nếu quý khách hàng có bất kỳ ý kiến đóng góp nào để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo một không gian sống hoàn hảo, cùng sự tín nhiệm lâu dài, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và áp dụng vào chính sách của công ty. 

Chính sách bảo hành độc quyền của COZY luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Bảo hành chất lượng

Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công nào gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, COZY sẽ luôn sẵn sàng giải quyết bằng phương thức thuận tiện nhất, trong thời gian sớm nhất để mang đến sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng.  Các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

Các dòng sofa: bảo hành 3 năm đối với khung, nệm mút hay lỗi kĩ thuật xẹp lún

Sản phẩm đồ gỗ: bảo hành 1 năm cho các lỗi kỹ thuật, khung, bản lề tính từ ngày giao hàng

Đặc biệt, bạn vẫn có thể vừa hưởng những chính sách ưu đãi, sản phẩm khuyến mãi vừa được COZY bảo hành theo chính sách. Tuy nhiên, nếu lỗi phát sinh từ phía người dùng, COZY sẽ có những phương thức hỗ trợ khác.

Bảo hành tín nhiệm

Nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hay phát sinh sự cố không được liệt kê trong chế độ bảo hành trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tín nhiệm của chúng tôi. COZY sẽ tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố cùng bạn mọi lúc.

Hy vọng với chính sách bảo hành chất lượng và tín nhiệm của COZY có thể giúp bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng đến với chúng tôi để chọn lựa cho mình bộ nội thất tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất khi mua sắm và trải nghiệm tại COZY.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.