Bàn trà Sofa nhập khẩu cho phòng khách thêm sang

| | Dec 02, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn trà Sofa nhập khẩu cho phòng khách thêm sang

Bộ ghế Sofa đẹp không thể nào thiếu được bộ bàn trà tương ứng. Bộ ghế Sofa nhà bạn là loại ghế nhập khẩu cao cấp thì nhất định phải sở hữu ngay một bộ bàn trà Sofa nhập khẩu cao cấp để cả 2 tạo nên sự đồng điệu, góp phần làm cho căn phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng.

Nên mua loại bàn trà nào cho bộ ghế Sofa nhập khẩu? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Nhưng tùy thuộc vào không gian cũng như kích thước, chất liệu của bộ ghế mà chúng ta phải chọn bộ bàn trà tương xứng. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

Bộ ghế Sofa da

ban-tra-sofa-nhap-khau-cho-phong-khach-them-sang

Bộ ghế Sofa da cao cấp

Đối với bộ ghế Sofa da cao cấp thì chúng ta nên chọn một bộ bàn trà bằng kính hoặc bộ bàn trà bằng gỗ. Nếu bộ bàn trà bằng kính thì đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng nếu bộ bàn trà bằng gỗ thì vô cùng đa dạng.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại bàn trà bằng gỗ đẹp, được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản. Chất liệu của loại bàn này là loại gỗ công nghiệp MDF đã qua quá trình xử lý bằng cách liên kết các sợi gỗ bằng keo hoặc hóa chất tổng hợp. Có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Loại bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF này có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt thu hút được rất nhiều khách hàng. Và loại bàn này đa phần phù hợp với nhiều loại bàn.

Bộ ghế Sofa nỉ

Đối với bộ ghế Sofa nỉ hoặc Sofa vải thì có vẻ như ít sự lựa chọn bàn trà hơn. Thông thường bộ bàn ghế Sofa nỉ sẽ đi chung với bộ bàn trà bằng kính. Hai loại này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo.

Về kích thước bàn trà Sofa

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ đòi hỏi mọi thứ trong phòng phải cân bằng với nhau. Ví dụ tùy theo kích thước căn phòng mà chúng ta lựa chọn kích thước bộ ghế to nhỏ khác nhau cho hài hòa. Và bộ bàn trà cũng phải tùy thuộc vào bộ ghế Sofa như thế nào để tạo nên không gian hoàn hảo.

ban-tra-sofa-nhap-khau-cho-phong-khach-them-sang

Cần phải cân nhắc kích thước của bàn trà để tạo ra sự hài hòa

Trước khi mua quý khách hàng cần nên tham khảo những số liệu về kích thước bàn ghế để xem chúng có cân đối với nhau hay không. Nếu bàn trà quá to so với bộ ghế thì cảm giác mất cân đối, còn ngược lại bộ ghế lại quá cỡ so với bàn trà thì làm giảm vai trò của bàn trà.

ban-tra-sofa-nhap-khau-cho-phong-khach-them-sang

Bàn trà Sofa nhập khẩu cực đẹp tại COZY

Có một số gia đình có phòng khách nhỏ như căn hộ chung cư, trước khi mua chúng ta cần lưu ý về kích thước. Có một số trường hợp mua về nhưng lại không vô vừa cửa chính. Như vậy lại tốn thêm thời gian để đi đổi.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua bàn trà Sofa cho phòng khách nhà bạn. Vì vậy quý khách hàng nên lưu ý trước khi mua để đảm bảo tính thẩm mỹ và không bị mất thời gian.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.