Bàn sofa đẹp hiện đại dành cho phòng khách nhỏ

| | Oct 12, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn sofa đẹp hiện đại dành cho phòng khách nhỏ

Phòng khách chính là không gian được sử dụng nhiều nhất trong một căn nhà: đó là nơi bạn thư giãn, giải trí, xem TV, sinh hoạt, dành thời gian cùng gia đình. Do đó, việc biến phòng khách trở thành một nơi vừa đẹp vừa thoải mái là điều hết sức quan trọng.

Bên cạnh ghế sofa và vật dụng nội thất khác, bàn sofa là một trong những món nội thất quan trọng nhất trong phòng. Bàn cà phê được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó phù hợp với không gian phòng nhỏ, đồng thời thực hiện được nhiều chức năng khác.

Bạn có thể đặt tài liệu, sách, tạp chí hoặc một album ảnh ở đây hoặc biến nó thành nơi để đặt đồ uống, thức uống khi đang giải trí, thư giãn. Một số người còn sử dụng bàn cà phê làm nơi nghỉ chân khi xem TV.

Tìm kiếm bàn cà phê hoàn hảo rất quan trọng, bởi nó không chỉ tác động đến thiết kế của căn phòng mà còn phải có những chức năng mà bạn cần cũng như phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Nếu không gian phòng khách nhỏ, bàn cà phê không thể chiếm quá nhiều diện tích so với các vật dụng khác, đồng thời không nên quá cồng kềnh để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác. Để chọn bàn cafe đẹp hiện đại dành cho phòng khách nhỏ, hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây.

1/ Chọn diện tích không gian để đặt bàn

Bạn cần phải biết diện tích không gian sẵn có để đặt bàn cafe. Bắt đầu bằng việc lấy số đo của chiếc ghế sofa nhà bạn, chiều dài của bàn cafe không nên vượt quá ghế sofa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo có nhiều chỗ để di chuyển giữa ghế sofa và bàn cafe, cũng như giữa bàn cafe và phần còn lại của căn phòng. Nếu bạn còn nhiều đồ nội thất khác trong phòng khách, hãy đảm bảo bàn cafe không cản trở luồng di chuyển trong phòng.

2/ Chọn mẫu bàn phù hợp với phong cách thiết kế

Tại Cozy có rất nhiều kiểu bàn cafe khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế nội thất và kích thước cần thiết cho phòng khách nhà mình.

 

Với một căn phòng khách nhỏ, việc lựa chọn bàn cafe có kích thước nhỏ tương ứng là điều quan trọng. Sự đơn giản thường là chìa khóa để chọn bàn cafe cho phòng nhỏ. Chất liệu thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy sàn phòng sẽ giúp tạo ảo giác khiến không gian dường như mở rộng hơn. Nếu bạn cần một chiếc bàn có khả năng cất trữ đồ vật khì một chiếc ghế sofa đa năng, có thể mở ra để cất trữ sẽ là lựa chọn tốt hơn. Hãy nhớ rằng bàn cafe với chân to, cồng kềnh sẽ thu nhỏ căn phòng, lấy đi nhiều không gian sàn cần thiết để di chuyển trong phòng. Gỗ màu sáng, sơn màu trung tính sẽ tạo thêm cảm giác thoải mái, rộng rãi cho phòng khách nhỏ.

Nếu bạn đang cần một vài gợi ý để lựa chọn bàn cafe hiện đại phù hợp thì hãy tham khảo những mẫu bàn sau tại Cozy:

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.