Bàn ghế da phòng khách nhập khẩu Malaysia giá rẻ cho mọi nhà

| | May 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn ghế da phòng khách nhập khẩu Malaysia giá rẻ cho mọi nhà

Bàn ghế da phòng khách là vật dụng mà các gia đình Việt đều muốn sở hữu. Không những mang lại sự sang trọng cho phòng khách mà nó còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm sofa phòng khách cao cấp đẹp vừa túi tiền thì bàn ghế da phòng khách nhập khẩu Malaysia của COZY chính là lựa chọn hàng đầu.

Bàn ghế da phòng khách Malaysia luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên thế giới với thiết kế trẻ trung, hiện đại và chất lượng tuyệt vời, độ bền cao nhờ có kỹ thật sản xuất tiên tiến. Hãy tham khảo những mẫu ghế sofa đẹp hiện đại dưới đây để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-520

Nếu bạn sở hữu một căn phòng khách rộng rãi và cần một bộ bàn ghế da phòng khách đơn giản, sang trọng để làm điểm nhấn thì không sản phẩm nào thích hợp hơn mẫu ghế sofa đẹp mã SO-520.

Không sở hữu hoạ tiết cầu kỳ hay thiết kế quá độc đáo nhưng mẫu sofa này vẫn hút mắt với các chi tiết may nhấn xuống ở phần lưng ghế, vừa giúp bộ bàn ghế không bị đơn điệu, vừa làm nổi bật chất liệu da cao cấp một cách tinh tế.

Bộ sofa góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-520 đang được Cozy giảm giá 30%, chỉ còn 27.860.000đ đã bao gồm VAT.

Đặc biệt, bộ bàn ghế da phòng khách SO-520 còn sở hữu phần lưng ghế có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L THƯ GIÃN NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-503

Nằm trong bộ sưu tập sofa nhập khẩu Malaysia, SO-503 cũng là một trong những mẫu sofa góc chữ L được ưa chuộng tại COZY nhờ sự đơn giản và tiện dụng.

Bên cạnh đó, mức giá khuyến mãi cực mềm chỉ 24.870.000đ (giá gốc 35.532.000đ) cũng giúp bộ bàn ghế da phòng khách này trở thành lựa chọn đáng lưu ý. 

Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-503 thích hợp với những phòng khách vừa và nhỏ.

Mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ SO-503 sở hữu thiết kế vuông vắn, vững chãi và những đường nhấn ô trên bề mặt cực kỳ sang trọng. Từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt  chạy quanh viền tạo điểm nhấn đẹp mắt một cách khéo léo.

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L THƯ GIÃN NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-508

Nhắc đến sofa da, không thể bỏ qua bộ sofa da góc chữ L mã SO-508. Chắc chắn bộ bàn ghế da phòng khách này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính về độ êm ái và chất lượng tuyệt hảo!

Tuy tựa lưng không có chế độ tuỳ chỉnh như các sản phẩm ở trên nhưng bù lại, SO-508 lại ghi điểm về độ êm ái.

Đặc biệt, bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-508 còn được COZY phân phối với mức giá bình dân, chỉ 20.260.000đ, hấp dẫn với mọi gia đình Việt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ TpHCM với chất lượng cao thì chắc chắn những mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia trên đây chính là gợi ý thích hợp nhất. Và đừng quên, các sản phẩm này đều được COZY tặng kèm nhiều món quà hấp dẫn nữa đấy nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.