Bạn đang thắc mắc mua sofa đẹp ở đâu - đến ngay COZY

| | Dec 25, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bạn đang thắc mắc mua sofa đẹp ở đâu - đến ngay COZY

Là một câu hỏi mà nhiều khách hàng chắc chắn quan tâm bên cạnh tiêu chí chất lượng - mua sofa đẹp ở đâu. Thấu hiểu được nỗi lòng khách hàng, COZY đã cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm sofa đẹp mắt, thu hút, làm nổi bật gian phòng khách nhà bạn.

Mua sofa đẹp ở đâu - có ngay COZY

 

Thương hiệu COZY với uy tín lâu năm trên thị trường

 

Một thương hiệu với 20 năm làm việc trên thị trường nội thất đặc biệt là sofa. Nội thất COZY được hình thành từ năm 1995 với niềm đam mê nội thất đương đại của nhóm các Nhà Thiết Kế đến từ Việt Nam và Ý. Những năm đầu tiên, với sứ mệnh gia công những sản phẩm nội thất cao cấp cho thị trường Ý và các nước Châu Âu, đã giúp COZY lĩnh hội được kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thẫm mỹ nội thất trên thế giới. Không lâu sau đó, COZY đã chính thức giới thiệu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương dòng sofa được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt, COZY đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. COZY đã nhanh chóng trờ thành thương hiệu Sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

Sofa Italy đến từ COZY có nét đẹp gì thu hút?

 

Chất lượng tuyệt hảo của sofa Italy

Các sản phẩm châu Âu thường là các sản phẩm cao cấp, do đó những sản phẩm này có kiểu dáng toát lên sự sang trọng, trang nhã. Các đường chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ trên ghế cũng là đặc điểm cần có của một sản phẩm ghế sofa châu Âu chất lượng. Những đường nét của sofa châu Âu là kết hợp hài hòa của sự mạnh mẽ, vững chắc mang hơi hướng hiện đại và sự mềm mại đậm chất châu Âu cổ kính.

Thừa hưởng những đặc điểm của sofa châu Âu, sofa Italy cũng nổi bật với những thiết kế ấn tượng và sang trọng. Các loại ghế này thường được chế tạo từ những loại gỗ quý như tần bì, gụ, hương,…vừa mạnh mẽ vừa có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó phần đệm sẽ được bọc bằng các loại vải cao cấp như vải nỉ mềm mại hay vải nhung êm ái, đưa đến vẻ ngoài sang trọng cho ghế.

 Sofa Nhật Bản của COZY đặc biệt ở điểm nào?

 

Bền chắc chính là ưu điểm của sofa Nhật Bản

 Nói về các sản phẩn đến từ Nhật Bản thì độ bền chính là điểm hoàn hảo nhất. Luôn được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ, điều này đã làm nên thương hiệu của các sản phẩm Made in Japan. Đối với sofa cũng vậy, sản phẩm sofa Nhật Bản hoàn toàn tạo được sự yên tâm và độ bền. Khách hàng không phải quá lo lắng đến chất lượng của những bộ bàn ghế sofa Nhật Bản.

Sự đa dạng của sofa Nhật Bản nhập khẩu được thể hiện qua thiết kế, hình dạng cũng như màu sắc của từng bộ sofa. Người mua sofa sẽ được lựa chọn hàng trăm mẫu sofa xuất xứ Nhật Bản cao cấp và sang trọng nhất.

Mang đến nhiều loại sản phẩm khác nhau trên thị trường, nhưng một điểm chung dễ dàng nhận thấy sở các mẫu sofa Nhật Bản chính là sự đơn giản. Sofa Nhật Bản luôn toát lên sự đơn giản, được tối giản hết mức có thể, không có quá nhiều chi tiết dư thừa.

Sofa Malaysia ở COZY sẽ trả lời câu hỏi mua sofa đẹp ở đâu

Sofa Maylasia với những đường nét ấn tượng

Sofa Malaysia thừa hưởng phong cách thiết kế Châu Âu, kiểu dáng đa dạng, màu sắc sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn luôn được khách hàng tin dùng bởi chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Malaysia là một trong những quốc gia sản xuất nội thất hàng đầu khu vực Châu Á, trong đó Sofa da made in Malaysia là dòng sản phẩm nổi trội và đang ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Với những chia sẻ trên thì chắc bạn đã biết mau sofa đẹp ở đâu rồi chứ. Đừng quên ghé qua COZY để chọn cho mình một bộ sofa thật đẹp và chớ bỏ lỡ những ưu đãi cực sốc nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.