Bạn đã biết hết những “tuyệt chiêu” chọn ghế sofa cho nhà nhỏ chưa?

| | Jul 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bạn đã biết hết những “tuyệt chiêu” chọn ghế sofa cho nhà nhỏ chưa?

Bạn muốn mua sofa để trang trí nội thất nhưng nhà bạn có diện tích quá hẹp? Bạn băn khoăn làm sao cân bằng giữa sofa và diện tích phòng? Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì còn chần chờ gì mà không học hỏi tuyệt chiêu chọn ghế sofa cho nhà nhỏ của Cozy ngay đi thôi!

Kiểu dáng sofa

Ngày nay, các mẫu bàn ghế sofa mini chính là lựa chọn hàng đầu khi chọn ghế sofa cho nhà nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, sofa mini sẽ giải quyến ổn thoả ngay tức khắc vấn đề phòng hẹp mà bạn luôn băn khoăn.

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-915 là mẫu sofa đơn có kích thước nhỏ gọn phù hợp với phòng khách nhỏ nhắn, sang trọng.

Ngoài kiểu sofa đơn, gia đình bạn cũng có thể lưu ý chọn các mẫu sofa góc chữ L cỡ nhỏ. Với sofa chữ L, bạn có thể linh hoạt hơn trong cách sắp xếp nội thất phòng, nếu đặt sofa ở vị trí góc phòng thì có thể mở rộng không gian đi lại để căn phòng trông có vẻ thoáng hơn nữa đấy.

Một gợi ý nữa trong việc chọn ghế sofa cho nhà nhỏ là sofa giường. Chắc hẳn không cần bàn thêm về hiệu quả tiết kiệm không gian của dạng sofa này nữa nhỉ? Vả lại, với sản phẩm này, gia đình bạn vừa có một chiếc sofa nhỏ xinh và thêm một chiếc giường êm ái, còn gì tuyệt hơn nữa?

Sofa giường SO-216 (ISAAC) đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng tiết kiệm diện tích tối ưu.

Màu sắc sofa

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc chọn ghế sofa cho nhà nhỏ. Dù chọn bàn ghế cho phòng khách nhỏ hẹp hay cho phòng ngủ, phòng làm việc thì điều cần quan tâm trước hết là phải phù hợp với màu thiết kế chung của căn phòng.

Bộ Sofa da nhập khẩu Malaysia SO-506 với màu sắc trang nhã sẽ tạo hiệu ứng mở rộng không gian cho phòng khách nhỏ.

Đối với vấn đề này, Cozy mách bạn nên chọn những gam màu trung tính và nhẹ nhàng như màu pastel chẳng hạn. Những màu sắc này không những tạo vẻ thanh lịch, tinh tế và dễ chịu mà còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian cực tốt nữa đấy. Ngược lại, dù bàn ghế sofa nhỏ gọn nhưng màu quá chói cũng khiến chúng ta tập trung chú ý quá nhiều vào bộ sofa, làm cho căn phòng trở nên bức bí hơn.

Mua bàn ghế sofa phòng khách nhỏ TPHCM ở đâu chất lượng?

Bàn ghế sofa cho nhà nhỏ ngày càng xuất hiện dày đặc trên thị trường khiến người mua hàng khó lựa chọn. Đặc biệt, không ít người lo ngại về độ bền của những mẫu ghế sofa nhỏ giá rẻ.

Với giá bán chỉ 9.690.000đ, bộ sofa vải xuất khẩu SO-750 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ.

Hiện nay, tại Cozy đang phân phối độc quyền nhiều mẫu ghế sofa cho nhà nhỏ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt, Cozy cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi quà tặng kèm hấp dẫn, nếu đang tìm kiếm ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ thì hãy đến Cozy ngay đi thôi!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.