Bạn chọn sofa đơn nhập khẩu cổ điển hay hiện đại

| | Dec 25, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bạn chọn sofa đơn nhập khẩu cổ điển hay hiện đại

Phòng khách thường được xem là tinh túy, bộ mặt của gia chủ. Vì vậy, việc đầu tư một chiếc sofa đơn nhập khẩu đa năng và sang trọng từ COZY không chỉ là giải pháp thông minh mà còn là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Sở hữu các dòng sản phẩm cao cấp đa phong cách, từ cổ điển với dòng Sofa da thật 100% nhập khẩu từ Italia và Malaysia đến dòng ghế Sofa Nhật Bản mang đậm hơi thở đương đại và tinh giản theo xu hướng mới nhất, Cozy đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm nội thất sang trọng và bền bỉ nhất. Vậy còn băn khoăn gì nữa, cùng Cozy điểm qua những mẫu ghế sofa đơn cao cấp, sang trọng và đa tính năng nhất bạn nhé.

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU ITALY SO-806

Bộ Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italia tạo nên điểm nhấn đơn giản nhưng nổi bật cho ngôi nhà

Bộ Sofa nhập khẩu Italy SO-806 có kích thước lớn phù hợp cho không gian sống rộng, thiết kế vuông vức đơn giản cùng sắc nâu trầm mang lại vẻ hiện đại và sang trọng.

Với chất liệu 100% da bò mềm mịn đạt tiêu chuẩn quốc tế kèm phần lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, chiếc sofa đơn nhập khẩu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự tinh tế, đơn giản mà vẫn hợp mốt.

BỘ SOFA DA THƯ GIÃN HIỆN ĐẠI NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-500

Bộ Sofa thư giãn nhập khẩu Malaysia đẹp mắt và tiện dụng

Sofa nhập khẩu Malaysia SO-500 là sản phẩm cực kỳ tiện dụng và đa tính năng. Ngoài ghế chính, bộ Sofa còn kèm một ghế đơn nhỏ xinh có phần chân bật biến sản phẩm thành ghế thư giãn, tha hồ nghỉ ngơi bất cứ lúc nào bạn muốn mà không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà.

Sofa nhập khẩu Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp Malaysia tại Việt Nam.

SOFA DA THƯ GIÃN HIỆN ĐẠI NHẬP KHẨU NHẬT BẢN SO-917

Nếu bạn còn độc thân hoặc là một người trẻ bận rộn, chiếc sofa đơn nhập khẩu này chắc hẳn là một sản phẩm bạn cần phải sở hữu. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và màu cam tươi tắn bắt mắt, chiếc ghế sẽ là nét chấm phá mới mẻ hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Sofa da thư giãn Nhật Bản SO-917 đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Ghế Sofa Nhật Bản nhỏ xinh và đa tính năng không thể không sở hữu

Dòng sofa nhập khẩu Nhật Bản này có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về một số kinh nghiệm khi mua sofa da cho phòng khách nhỏ tại đây nữa nhé.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.