Trở nên gọn hơn nhờ bạn ăn kéo dài siêu tiện lợi tại COZY

| | Oct 24, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Trở nên gọn hơn nhờ bạn ăn kéo dài siêu tiện lợi tại COZY

Bạn đang đau đầu khi lựa chọn nội thất phòng ăn trong khi diện tích căn phòng khá hạn chế, nhưng số thành viên trong gia đình lại đông và thường xuyên tổ chức tiệc tùng tại nhà? Bạn đã thử chọn loại bàn thông minh kéo dài chưa?

Hãy yên tâm, đã có bàn ăn kéo dài siêu tiện lợi giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian khi cần thiết. Hãy cùng COZY tìm hiểu kĩ hơn về chiếc bàn tuyệt vời này nhé!

Bàn ăn kéo dài thông minh – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Đa phần các mẫu bàn ăn hiện nay đều thiết kế với số lượng ghế ngồi từ 4 – 6 chỗ ngổi. Mẫu bàn ăn này được thiết kế phù hợp với những phòng ăn có diện tích vừa và nhỏ. Do đó, khi gia đình nhiều thành viên hay thường có khách đến nhà thì chắc hẳn bạn sẽ nghỉ đến bàn ăn 8 - 10 ghế. Loại bàn ăn này sẽ chiếm khá nhiều diện tích căn phòng làm cho không gian trở nên hạn chế và chật chội hơn.

Chính vì vậy, bàn ăn kéo dài thông minh chính là ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây là mẫu bàn ăn có khả năng mở rộng diện tích khi cần thiết nhờ hệ thống thanh trượt thông minh. Khi bạn không muốn dùng đến nữa thì có thể thu gọn lại diện tích một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thao tác kéo – đẩy để mở rộng – thu hẹp diện tích mặt bàn rất nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản.  Điều này có được chính là nhờ vào thiết kế 2 miếng gỗ được giấu khéo léo dưới mặt bàn, bàn được tách làm đôi nhờ hệ thống ray trượt trơn tru, 2 miếng gỗ được kéo lên làm diện tích mặt bàn rộng hơn.

Hệ thống thanh trượt thông minh

Sản phẩm này có giá trị sử dụng cao, sự tiện lợi và phù hợp với nhiều gia đình. Nó không những giúp tiết kiệm không gian mà còn mang đến sự sang trọng cùng phong cách hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Một số mẫu bàn ăn kéo dài thông mình tại COZY

Bàn ăn thông minh kéo dài tại COZY có nhiều kiểu dáng khác nhau, phổ biến là bàn ăn hình chữ nhật với chân bàn được thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ vững chãi và thoải mái cho người ngồi.

Bề mặt của kiểu bàn ăn này có thể mở rộng lên đến 1600 – 2000mm, bề mặt được làm bằng mặt kính kết hợp với khung sườn gỗ tạo nên sự chắc chắc cho sản phẩm. Phần mở rộng của chiếc  bàn được thiết kế khác màu để tạo điểm nhấn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Nếu bạn muốn sở hữu phong cách sang trọng thì có thể chọn bộ bộ bàn ăn Hong Kong DI-630A hay bộ DIM – 633A màu trắng tinh tế. Còn bạn yêu thích gam màu trầm lắng hay cổ điển thì có thể chọn cho mình bộ DI – 631A hay DIM – 634A.

 

Bộ bàn ăn Hong Kong DI - 630A

 

Bộ bàn ăn Hong Kong DI - 631A

Bộ bàn ăn Hong Kong DIM - 634A

Chính nhờ sự tiện nghi và hiện đại của bàn ăn kéo dài mang lại mà những mẫu bàn ăn này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến ngang với COZY để tham quan, tìm kiếm và sắm cho không gian bếp nhà bạn một nội thất tiện dụng như này.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.