Bàn ăn kéo dài - lựa chọn thông minh cho gia đình hiện đại

| | May 13, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn ăn kéo dài - lựa chọn thông minh cho gia đình hiện đại

Phòng bếp là nơi có những khoảnh khắc tụ họp gia đình vui vẻ qua các bữa cơm ngập tràn tiếng cười, cuộc trò chuyện vui vẻ của những thành viên với nhau. Chính vì thế mà nhiều gia chủ lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp với gian bếp của mình và bàn ăn kéo dài thông minh tại COZY sẽ là một gợi ý cho gia đình bạn.

Sự tiện lợi từ bàn ăn thông minh kéo dài

Bàn ăn kéo dài hay còn được gọi là bàn ăn thông minh được biết đến với sự đa năng được sử dụng với nhiều mục đích phù hợp cho mọi không gian khác nhau do đó đây là sản phẩm mới của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhằm giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời.

Bàn kéo dài có thể được gấp gọn hay mở rộng ra để phù hợp với diện tích không gian cũng như số thành viên trong gia đình nên khi trong nhà có những buổi gặp gỡ, ăn uống tụ tập cùng bạn bè hay gia đình vào những dịp lễ, cuối tuần thì bàn ăn kéo dài được coi là giải pháp tuyệt hảo đó.

Phân loại bàn ăn dựa trên chất liệu

Bàn kéo dài được sản xuất bởi gỗ công nghiệp chủ yếu là loại MDF, MFC, HDF là 3 loại cốt lõi được sử dụng nhiều nhất, đồng thời bàn ăn sẽ được phủ lên lớp bề mặt bởi Acrylic, Laminate để giữ độ bền cũng như độ thẩm mĩ của bàn ăn. 

Ngoài ra gỗ tự nhiên cũng là một nguyên liệu được sử dụng để chế tạo bàn ăn kéo dài nhưng do sự khan hiếm và giá thành khá cao nên không được sử dụng phổ biến và rộng rãi như gỗ công nghiệp.

Ngoài gỗ thì kính cường lực là một vật liệu được sử dụng để thiết kế mặt bàn do nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng vì mặt kính trong suốt cùng tính chịu lực cao và độ bền khá tốt nên đây cũng là lựa chọn thích hợp cho những gia đình thích các mẫu bàn ăn mang phong cách hiện đại.

Một số sản phẩm bàn ăn kéo dài tại Cozy

Mẫu bộ bàn ăn kéo dài Hong Kong mã DI-632A (bộ 6 ghế)

Bộ bàn ăn kéo dài ở Cozy được nhập khẩu từ Hong Kong với chất liệu mặt kính và chân gỗ MDF có thiết kế sang trọng, hiện đại, thông minh và ghế ăn bọc da tổng hợp, mặt ngồi màu nâu, lưng ghế màu trắng, chân ghế ăn bằng thép sơn phủ giúp gia đình bạn có thể tùy ý tăng chỉnh mở rộng hoặc gấp gọn bàn ăn khi cần tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-630A (bộ 8 ghế)

Khung sườn của mẫu DI-630A có thể mở rộng với kích thước 1600-2000mm, khung gỗ, mặt kính sơn màu cafe capuchino cũng như bộ ghế ăn đi kèm được bọc da tổng hợp tệp màu với mặt bàn, lưng ghế màu trắng, chân ghế ăn bằng thép sơn phủ/mặt ngồi PVC.

Phía trên là sản phẩm bàn ăn kéo dài thông minh tại Cozy rất tiện ích giúp gia đình bạn có thể tùy cơ ứng biến cho từng trường hợp (bữa ăn chỉ có gia đình nhỏ của bạn, tiệc tùng tụ họp với người thân gia đình,...).

Cozy có chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm và vinh dự đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2019 cũng như rất tự hào mang đến sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng cho người tiêu dùng hơn 25 năm qua. Ngoài các mẫu bàn ăn kéo dài, Cozy còn cung cấp nhiều mẫu bàn ăn nhập khẩu cao cấp khác như bàn ăn mặt đá ceramic nguyên khối, bàn ăn mặt đá marble cao cấp. Chính vì vậy hãy đến Showroom của Cozy để được tư vấn, trải nghiệm miễn phí để lựa chọn bàn ăn kéo dài phù hợp cho gia đình bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.