Bàn ăn đẹp giá rẻ cho phòng bếp tiện nghi

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn ăn đẹp giá rẻ cho phòng bếp tiện nghi

Một căn phòng bếp gọi là tiện nghi khi được trang bị đầy đủ. Không những phải có bếp, tủ bếp,… thì còn phải có bàn ăn đẹp. COZY có giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ để khách hàng tham khảo.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631 (bàn + 8 ghế)

ban-an-dep-gia-re-cho-phong-bep-tien-nghi-hinh-anh 1

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631 bao gồm 1 bàn và 8 ghế ăn. Loại bàn này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hong Kong, chính vì thế mà hàng đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn nhập khẩu.

Bộ bàn ăn này được thiết kế hiện đại theo công nghệ tiên tiến, vật liệu lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

Giá gốc của bộ bàn này là 23,3 triệu đồng nhưng sau khi giảm giá thì còn 16,320 triệu. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng nhập khẩu thì với giá cả như vậy xứng đáng với giá trị của sản phẩm.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-652 (bàn + 6 ghế)

ban-an-dep-gia-re-cho-phong-bep-tien-nghi-hinh-anh 2

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-652

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-652 cũng được nhập khẩu từ Hong Kong. Chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu. Chân ghế được làm bằng thép, phủ sơn. Mặt bàn ăn được làm bằng đá cẩm thạch sang trọng. Còn khung ghế được làm từ một loại gỗ đặc rất chất lượng và đã qua xử lý mối mọt an toàn.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-652 này ban đầu có giá gốc là 26,6 triệu đồng nhưng được giảm giá 30% cho nên giá giảm còn lại 18,620 triệu đồng. Con số này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-653 (bàn + 6 ghế)

ban-an-dep-gia-re-cho-phong-bep-tien-nghi-hinh-anh 3

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-653

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-653 được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Hong Kong chính vì thế mà khách hàng rất thích thú. Sản phẩm đạt đúng chất lượng hàng nhập khẩu mới có thể qua đến Việt Nam.

Một mặt công nghệ sản xuất tiên tiến, mặt khác thì chất lượng nguyên vật liệu xứng đáng với giá trị bỏ ra. Vật liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vật liệu làm nên khung bàn là một loại gỗ đặc tự nhiên đảm bảo chất lượng, còn mặt bàn được làm bằng đá cẩm thạch. Chân ghế được làm bằng thép, còn phần lưng ghế thì được bọc da và mặt ghế được làm bằng chất liệu PVC đảm bảo an toàn và chất lượng.

3 mẫu bàn ăn trên đây của COZY là 3 mẫu được bán chạy nhất hiện nay. COZY đang áp dụng chương trình khuyến mãi 30% cho sản phẩm bàn ăn vì thế mà càng thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.