Ba bộ sofa da cao cấp bán chạy nhất tại Cozy

| | Oct 31, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ba bộ sofa da cao cấp bán chạy nhất tại Cozy

Nội thất Cozy, là một trong những thương hiệu nội thất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành phù hợp cho đại gia đình Việt, Cozy luôn đặc nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Cozy xin giới thiệu với các bạn ba bộ ghế sofa da cao cấp được bán chạy nhất tại Cozy.

Nội thất Cozy là một trong những thương hiệu nội thất được ưa chuộng nhất

1. Sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-900, được làm từ gỗ bạch đàn nhập khẩu đã sử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Dòng sofa Nhật Bản là đại diện cho dòng sofa đương đại của Châu Á. Sản phẩm từ Nhật được mọi người ưa chuộng không chỉ vì mẫu mã đơn giản, tinh tế mà còn vì chất lượng luôn được kiểm tra nghiêm ngặc nhất của người Nhật.

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-900

Bộ ghế sofa SO-900 với thiết kế một ghế dài kết hợp một ghế đôn đơn. sẽ cho bạn dễ dàng hơn trong việc bài trí phòng khách. Tạo sự linh hoạt cũng như tiết kiệm không gian hơn với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

2. Sofa da nhập khẩu Malaysia

Sofa Malaysia từ lâu được biết đến với kiểu dáng hiện đại, độ bền cao. Tất cả sản phẩm của Malaysia đều được làm với nguyên liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Cozy hân hạnh là nhà phân phân phối độc quyền sofa da cao cấp nhập khẩu Malaysia tại Việt Nam. 

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514, Khung sườn được làm từ gỗ đỏ (Malaysia) là loại gỗ cứng và bền, được sử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Ghế với kích thước lớn, vừa phù hợp với không gian phòng khách rộng. Thiết kế dạng tròn,mang phong cách hiện đại, sang trọng.lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

3. Sofa da nhập khẩu Italy

Italy được xem là cái nôi của nền văn minh Châu Âu. Không chỉ về kiến trúc mà nội thất cũng đã phát triển rực rỡ từ thời La Mã cổ đại. Ngày nay sofa Ý vẫn là một đẳng cấp,sang trọng, lịch lãm mà khó có quốc gia nào vượt qua được. 

Sofa nhậu khẩu Italy SO-807

Được làm từ 100% da bò bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-807 có độ mềm mịn,vân da chọn lọc theo tiêu chuẩn Châu Âu.vật liệu thiên nhiên không gay hại cho môi trường cũng như người sử dụng. Độ bền của mút lót khá cao, sử dụng thời gian dài vẫn không biến dạng làm ghế xuống cấp, giữ nguyên độ co giản cho ghế. Phụ kiện kèm theo ghế đều được chọn lọc kĩ lưỡng và nghiêm ngặt.

Với những mẫu ghế sofa trên chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn được cho mình một bộ ghế thích hợp với không gian phòng khách cũng như sở thích của chủ nhà. Cozy là nhà phân phối độc quyền về các mẫu sofa da cao cấp. Đến với Cozy bạn sẽ có nhưng trãi nghiệm thú vị khi mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.