Bắt kịp xu hướng sống "xanh" với bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên

| | Jul 23, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bắt kịp xu hướng sống "xanh" với bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đang là xu hướng của những con người hiện đại. Không khó để bạn có thể tìm được những mẫu bàn ăn được làm bằng đá cẩm thạch tự nhiên tại COZY. Cùng COZY tham khảo ngay những bộ bàn ăn cao cấp này nhé.

Bất cứ một phòng ăn nào cũng không thể thiếu được một bộ bàn ăn phù hợp với mình. Ngày nay, để đáp ứng được nhu cầu sống "xanh", các sản phẩm bàn ăn cũng được ưu tiên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. 

Bàn ăn tại COZY được sử dụng đá cẩm thạch tự nhiên để làm nên mặt bàn. Vì thế mà bàn ăn trở nên đẹp mắt và cao cấp hơn gấp nhiều lần so với những loại mặt kính bình thường.

Mẫu bàn ăn DI-651

Bộ bàn ăn này có màu sắc cực kỳ tươi sáng với hơn 80% là sắc trắng tinh khôi. Các chân bàn và chân ghế được sơn màu nâu gỗ thân thiện và hài hòa với tông trắng chủ đạo.

Mặt bàn là điểm đáng chú ý bởi chất liệu tạo nên mặt bàn là đá cẩm thạch tự nhiên, qua bàn tay của những người thợ lành nghề mài giũa có được độ bóng nhất định cùng đường nét chuẩn xác.

Bàn ăn sắc trắng tinh khôi

Bàn mặt đá có độ bền cao, ít bị sức mẻ như bàn mặt kính và khá dày dặn. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh bàn ăn mặt đá cẩm thạch, không lo bị bám nhiều loại bẩn khó loại bỏ. Toàn bộ ghế đi kèm được bọc da PVC cao cấp, êm ái, tạo sự thoải mái nhất cho mỗi bữa ăn.

Mẫu bàn ăn DI-652

Bộ bàn ăn này mang tông màu trầm lắng khi được phối giữa màu nâu trầm và đen. Khác với màu trắng tinh khôi, sắc trầm đem lại cảm giác trang trọng hơn cho phòng ăn của gia đình. 

Bàn ăn mang màu đen trang trọng

Ưu điểm của màu tối là sẽ ít bị vấy bẩn khi toàn bộ ghế đều là bọc da. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bộ DI-652 cho gia đình mình. 

Mẫu bàn ăn DI-653

Mỗi một bộ bàn ăn đá cẩm thạch tại COZY đều mang một sắc thái riêng và bộ sản phẩm này cũng vậy. Bạn sẽ được sở hữu bộ bàn ăn có sắc nâu cổ điển và không kém phần sang trọng.

Bàn ăn được phối màu khá tinh tế khi mặt bàn là đá cẩm thạch nâu trầm, chân bàn sơn màu capuchino vô cùng hài hòa. Ghế được bọc da màu xám đậm đẹp mắt.

Bàn ăn mặt đá với sắc nâu trầm tính

Trọn bộ sản phẩm đem lại cảm giác khá nghiêm trang, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt là vô cùng phù hợp để làm quà cho bố mẹ.

Nếu bạn yêu thích phong cách sống "xanh" thì không thể bỏ qua những bộ bàn ăn tuyệt vời này. Hãy ghé thăm showroom COZY ngay để được tận tay sờ vào mặt bàn mát mẻ và chiêm ngưỡng những chất liệu cao cấp của bộ bàn ăn này nhé! 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.