ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ PHÒNG NGỦ NHẬP KHẨU TINH TẾ

| | Sep 22, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ PHÒNG NGỦ NHẬP KHẨU TINH TẾ

Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được ngả lưng trên chiếc giường ngủ đẹp thả mình thư giãn là một điều tuyệt vời. Đặc biệt trong thời đại mà con người ngày càng bận bịu lo toan cho cuộc sống thì việc lựa chọn một mẫu giường ngủ hiện đại, đa năng giúp bạn tận dụng tối đa không gian và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Sở hữu một ngôi nhà với kiến trúc độc đáo tính tế thì không thể thiếu một bộ giường ngủ đẹp hiện đại và đầy đủ tiện nghi mang niềm vui, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu 1: Trang trí phòng ngủ theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển



Trang trí phòng ngủ theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển với bộ phòng ngủ nhập khẩu TB-682

Đập vào mắt người nhìn là một bộ đèn chùm hết sức nổi bật và sang trọng làm tỏa sáng cả căn phòng. Mang gam màu trung tính của sự ấm áp nhưng vẫn không đánh mất vẻ đẹp sang trọng cho chủ nhân của căn phòng. Cả căn phòng như sáng rực lên nhờ vào ánh sắc hoàng kim đầy vẻ quý tộc. Giường King size, 2 táp đầu giường và tủ áo được sắp xếp một cách hài hòa gọn gàng đẹp lại sự rộng rãi cho phòng ngủ. Chiếc tủ quần áo còn bonus thêm gương khiến căn phòng không những trông rộng hơn mà còn đẹp hơn và lấp lánh hơn. Căn phòng này cực kì thích hợp cho những người vừa yêu thích sự cổ điển quý tộc vừa hiện đại sang trọng tinh tế.

Mẫu 2: Trang trí phòng ngủ đơn giản mà không kém phần sang trọng

Bộ phòng ngủ nhập khẩu TB-690

Cho dù bạn là người độc thân hoặc đã lập gia đình thì những đồ vật trong phòng ngủ cũng vẫn nên có đôi có cặp, ví dụ như hai chiếc gối, hai kệ đầu giường, thậm chí cả hai đèn đọc sách. Trong phong thủy, điều này rất quan trọng để thể hiện tính cân bằng và sự hòa hợp nhất định. Những đồ vật cũng như những đường nét trang trí tường trong mẫu phòng ngủ này trông vô cùng cân xứng và đẹp mắt. Tuy đơn giản và không quá bắt mắt nhưng nó đem lại sự tinh tế không kém phần cao cấp mà những mẫu phòng ngủ khác khó có thể so sánh được.


Mẫu 3: Trang trí phòng ngủ nhỏ gọn hiện đại cho chung cư


Bộ phòng ngủ nhập khẩu TB-612

Ánh sáng luôn đem lại sự tươi mới và ấm cúng cho căn nhà của bạn, tuy nhiên nếu ánh sáng quá nhiều, quá chói chang hoặc màu đèn điện mà bạn lắp đặt trong phòng ngủ quá rực rỡ sẽ vô tình ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn và gia đình. Phòng ngủ nên được bố trí cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào phòng, khi ánh nắng gay gắt thì nên dùng hệ thống rèm cửa, đặc biệt là rèm hai lớp, màu tối để điều tiết ánh sáng hợp lý. Ngoài ra, hãy lắp đặt thêm đèn không cần quá cầu kỳ, đèn có ánh sáng vàng ấm áp, cường độ vừa phải để giúp gia chủ dễ ngủ hơn. Chiếc đèn vàng nhỏ cạnh đầu giường như trong hình là một lựa chọn hợp lí dành cho bạn.

Một số người chọn sử dụng hình nền hoặc sơn tường nghệ thuật với một kết cấu độc đáo. Nhưng những người khác có thể tiết kiệm hơn, trang trí tường bằng cách sơn màu và đặt khung ảnh hay tranh.



Mẫu 4: Trang trí phòng ngủ hiện đại bằng nội thất bằng gỗ


Bộ phòng ngủ nhập khẩu TB-610

Màu gỗ là sự kết hợp của bảng màu tự nhiên nhất, thân quen nhất, là sự hài hòa của nội thất cần thiết nhưng vẫn đủ tạo nên sự duyên dáng, ấm cúng cho phòng ngủ. Hệ thống tủ gỗ màu vàng nâu khiến phòng ngủ nhỏ bừng lên sức sống. Sự xuất hiện của chiếc tủ quần áo, bàn gỗ nhỏ, giường ngủ không chỉ cung cấp tiện ích và công năng cho người sử dụng mà trên hết nội thất đã đóng luôn vai trò trang trí cho không gian. Một chiếc đèn vàng nhỏ đầu giường làm tôn lên màu vàng cổ điển của màu gỗ. Tương phản với những điều trên là thiết kế với màu sắc thiên hướng hiện đại của chiếc giường Queen size tô điểm với một bức tranh mèo đen treo tường vô cùng thông minh và sáng tạo.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.