An tâm với chất lượng nội thất tại COZY

| | Feb 20, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
An tâm với chất lượng nội thất tại COZY

Trải qua 25 năm hoạt động trong thị trường cung cấp sản phẩm nội thất, COZY đã và đang phát triển, nhanh chóng trở thành thương hiệu nội thất được nhiều khách hàng yêu mến, và đánh giá cao về số lượng mẫu mã phong phú, thiết kế thời thượng, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Sự nỗ lực cố gắng trong việc mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho khách hàng của COZY đã được ghi nhận thông qua hàng loạt các giải thưởng danh giá, đến từ nhiều tổ chức uy tín trong nước như: Giải thưởng “Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2017” bên cạnh nhiều tên tuổi nổi bật khác như hàng không VietJet Air, nệm Liên Á và máy ảnh Fuji Xerox…; Giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017" do hội đồng doanh nghiêp và các chuyên gia bình chọn

1/ COZY luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm nội thất

Các sản phẩm nội thất của COZY được nhập khẩu trực tiếp, nguyên đai kiện từ những quốc gian sản xuất sofa nổi tiếng khắp thế giới như Malaysia, Hong Kong, Nhật Bản, Italy,…Mỗi sản phẩm đều nổi bật với kiểu dáng và phong cách thiết kế đặc trưng, mang đậm dấu ấn của mỗi quốc gia.

Do đó, các mẫu sản phẩm tại COZY có sự phong phú đa dạng về thiết kế, chất liệu như gỗ, đá cẩm thạch, da, nỉ, vải,…nổi bật về kiểu dáng thiết kế. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích và yêu cầu sử dụng mà vẫn yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt những mẫu sofa nhập khẩu tại COZY được khách hàng yêu mến vì chất lượng bền đẹp. Các mẫu sofa được xử lý bằng dây chuyền công nghiệp hiện đại và tiên tiến. Chất liệu da thật có độ đàn hồi tốt, chống nước tuyệt đối, hoàn toàn không có mùi, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng và đảm bảo vẻ đẹp bên ngoài theo thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, các mẫu sofa vải cũng được sản xuất với lớp vải dày, hạn chế tình trạng sờn rách và mài mòn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm của sofa nhập khẩu tại COZY.

2/ Các dòng sản phẩm tại COZY

COZY đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Sofa Italy: được chế tác bởi các nghệ nhân người Ý, là một sản phẩm nghệ thuật thực thụ với nguyên liệu là những tấm da bò dày, mềm mại, vân rõ nét, màu sắc hiện đại được thuộc từ các nhà máy công nghệ cao tại Ý.

Sofa Malaysia: sở hữu thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Malaysia tại Việt Nam.

Bộ phòng ngủ HongKong: nội thất phòng ngủ COZY vô cùng hiện đại, mang đậm phong cách Hong Kong khiến phòng ngủ nhà bạn tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Bộ bàn ăn HongKong: Nguyên liệu làm nên bộ bàn ghế ăn này được chọn lọc rất kỹ lưỡng, toàn bộ đều được qua kiểm tra dưới tiêu chuẩn quốc tế gắt gao. Đảm bảo  hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe của con người và cũng không gây độc hại cho môi trường.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.