Một trong những yếu tố rất đáng quan tâm khi mua sản phẩm nội thất hay bất cứ sản phầm nào đi nữa đó chính là chế độ bảo hành. Hiểu được tâm lý và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, đến với COZY, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng nội thất với bảo hành tín nhiệm tại COZY.
Khi bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một sản phẩm nội thất thì cam kết bảo hành chính là điều tạo nên sự an tâm và tin tưởng không chỉ đối với sản phầm mà còn cả địa chỉ mua hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI COZY
Sản phẩm tại COZY được nhập khẩu từ các nước Malaysia, Nhật Bản, Italia luôn cam kết đảm bảo yếu tố chất lượng đối với người tiêu dùng. Mặc dù với quy trình sản xuất chặt chẽ và hiện đại nhất của châu Âu, hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra. Tuy nhiên, đôi khi vẫn có thể không tránh khỏi những lỗi không mong muốn xảy ra đối với sản phẩm.
Chính vì vậy, với chế độ bảo hành tín nhiệm tại COZY luôn đảm bảo khắc phục mọi trường hợp sai sót xảy ra đối với sản phẩm nhằm đem lại sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với COZY.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với sản phẩm nhằm đem đến cho khác hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất cho không gian sống, cũng như tạo nên sự tín nhiệm lâu dài của khách hàng.
COZY chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khác hàng những sản phẩm tốt nhất thông qua các chính sách bảo hành độc quyền, đảm bảo quyền lợi đối với khách hàng:
Bảo hành chất lượng
Nhằm đem đến sự an tâm và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, COZY luôn sẵn sàng giải quyết mọi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bằng phương thức thuận tiện và đảm bảo xử lý trong thời gian sớm nhất. Cụ thể như sau:
- Các dòng sofa: bảo hành 3 năm đối với khung, nệm mút hay lỗi kĩ thuật xẹp lún
- Sản phẩm đồ gỗ: bảo hành 1 năm cho các lỗi kỹ thuật, khung, bản lề tính từ ngày giao hàng
Đặc biệt, chế độ bảo hành tại COZY vẫn áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi và không áp dụng đối với lỗi trong quá trình sử dụng.
Bảo hành tín nhiệm
Với chế độ bảo hành tín nhiệm tai COZY, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với COZY để giải đáp các thắc mắc với sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc những sai sót phát sinh không được liệt kê trong chế độ bảo hành chất lượng. COZY luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi cần được giải đáp.
Quy trình bảo hành tại COZY bao gồm các giai đoạn sau:
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
- Kiểm tra vấn đề sai sót
- Bảo hành sản phẩm
Hy vọng với các chế độ bào hành tận tâm của COZY có thể giúp bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng đến với COZY để chọn lựa cho mình bộ nội thất thật ưng ý. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất khi tham quan và mua sắm tại COZY.
VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?
- COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
- COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
- COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
Về chính sách bảo hành:
▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628
Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM




Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections