5 món nội thất mà bất kỳ phòng ngủ nào cũng cần có

| | Mar 09, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 món nội thất mà bất kỳ phòng ngủ nào cũng cần có

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng nhất đối với cuộc sống của mỗi người. Đây có lẽ là nơi mà mọi người dành phần lớn thời gian để sinh hoạt nhất. Chính vì vậy, việc đảm bảo phòng ngủ được trang trí đẹp đẽ, tiện nghi, đảm bảo chất lượng nghỉ ngơi thì chúng ta cần có những vật dụng sau.

1/ Giường ngủ

Vật dụng đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi trang trí nội thất phòng ngủ chính là giường, thiết bị đảm bảo giấc ngủ thư giãn, an lành cho bạn.

Những mẫu giường được ưa chuộng nhất hiện nay thường được làm từ gỗ như gỗ sồi Nga, gỗ công nghiệp, gỗ bọc đệm,…Tùy thuộc vào diện tích phòng và số người sử dụng, bạn có rất nhiều lựa chọn về kích thước của chiếc giường như 1m2, 1m6, 1m8,…

Về phong cách của giường ngủ, bạn hãy lựa chọn giường có thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng. Các mẫu giường đa năng có hộc tủ dưới gầm phù hợp với phong cách tối giản, vừa đẹp vừa đơn giản, giúp tiết kiệm không gian. Những mẫu giường có họa tiết độc đáo lạ mắt phù hợp với không gian hiện đại, trẻ trung, đầy phong cách.

2/ Rèm cửa

Ánh mặt trời gay gắt khiến bạn ngủ không ngon? Sự riêng tư bị xâm phạm bởi cửa kính ngoài phòng ngủ?....Rèm cửa chính là cứu tinh trong những trường hợp này. Ngoài tác dụng chính là che ánh sáng, tạo sự riêng tư cho căn phòng, rèm cửa còn là vật dụng trang trí đặc biệt hiệu quả. Bạn có thể thỏa mái lựa chọn mẫu rèm phù hợp với sở thích và phong cách của căn phòng, bởi thị trường cung cấp sản phẩm này rất rộng lớn.

3/ Tủ quần áo

Đa phần quần áo, phục trang đều được đặt tại phòng ngủ, không gian riêng tư của mọi người để thuận tiện trong việc sử dụng.

Hai mẫu tủ quần áo được nhiều người yêu thích là tủ cửa kéo và tủ cửa lùa. Tuy nhiên, tủ cửa lùa có nhiều ưu điểm hơn nhờ tính hiện đại, tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tủ âm tường trong những không gian có giới hạn về diện tích, hoặc muốn tăng thêm sự hiện đại cho phòng.

4/ Hệ thống đèn chiếu sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng nghỉ ngơi của bạn trong phòng ngủ. Đồng thời nó cũng góp phần quan trọng vào tính thẩm mỹ của căn phòng. Bạn có thể trang trí nhiều bóng đèn với thiết kế mới lạ, đa dạng kiểu dáng, hình thái và màu sắc.

Sự phát triển của công nghệ giúp bạn có thể cảm ứng tự động bật tắt hay cho phép tự nhận diện người dùng. Điều này giúp bạn vừa có thể tiết kiệm điện tối đa vừa tận hưởng sự tiện nghi trong cuộc sống.

5/ Các vật dụng trang trí

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại vật dụng trang trí khác nhau cho phòng ngủ. Đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ như vàng, hồng nhạt,...giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Tranh treo tường cũng là một vật dụng trang trí, giúp không gian phòng ngủ thêm đẹp hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích cây cảnh thì bạn có thể đặt vài chậu hoa, cây nhỏ để tạo không khí tươi mát và tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.