5 lý do sofa da nhập khẩu lại được ưa chuộng

| | Oct 25, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 lý do sofa da nhập khẩu lại được ưa chuộng

Bất cứ cửa hàng nội thất nào cũng cung cấp ghế sofa da nhập khẩu. Mặc dù có mức giá khá cao đối với thu nhập bình quân của người Việt nhưng tại sao dòng sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng? Hãy cùng Cozy điểm qua 5 lý do khiến sofa da nhập khẩu chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mặc dù có mức giá khá cao nhưng tại sao dòng sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng

Truyền thống và tay nghề sản xuất sofa da từ lâu đời

Các dòng sofa da nhập khẩu từ các quốc gia như Italia, Đức, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc,.. là những nước có truyền thống sản xuất sofa da từ lâu đời. Họ có được kinh nghiệm thuộc da, thiết kế mẫu mã cho đến kĩ thuật may từng chi tiết một vô cùng điêu luyện. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa kĩ thuật của hàng sofa nhập khẩu và hàng sofa nội địa.

Các dòng sofa da nhập khẩu từ các quốc gia có truyền thống sản xuất sofa da từ lâu đời

Với kinh nghiệm sản xuất, may sofa hàng trăm năm, những chiếc sofa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới không những mang vẻ đẹp sang trọng khác biệt mà còn tạo được ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Nghề sản xuất ghế sofa trong nước hiện đã có nhiều tiến bộ vượt bậc nhưng so với các nước khác thì còn phải tiến bước xa hơn nữa.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại

Từ hàng trăm năm trước, sản xuất sofa ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Italia đã được xem là công nghiệp mũi nhọn, được đầu tư hệ thống máy móc, kĩ thuật hiện đại. Bạn sẽ thấy một chiếc sofa ra đời tuân theo quy trình chặt chẽ và nghiêm chỉnh, không bỏ qua một khâu sai sót nào. So với quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ ở Việt Nam, các sản phẩm sofa da nhập khẩu có được chất lượng vượt trội hơn. Người tiêu dùng yên tâm lựa chọn và sử dụng cũng là điều dễ hiểu.

Sofa nhập khẩu được sản xuất từ dây chuyền tiên tiến, hiện đại

Tuổi thọ lâu dài

Theo nghiên cứu thì sofa được làm từ da thật có tuổi thọ trung bình từ 10-20 năm, còn những dòng sofa thông thường khác thời gian sử dụng là 3-7 năm. Bởi sofa da thật được làm từ chất liệu da thật với công nghệ thuộc da tiên tiến hàng đầu thế giới cho sản phẩm luôn bền đẹp và không lo bạc màu sau một thời gian dài sử dụng.

Sofa được làm từ da thật có tuổi thọ trung bình từ 10-20 năm

Khung sofa da thật đều được làm từ loại gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý gia công chống mối mọt cho giúp bộ sofa luôn chắc chắn và có tuổi thọ cao. Đặc biệt, ghế sofa phòng khách được làm từ da thật càng sử dụng lâu dài lại càng trở nên sáng bóng và đẹp mắt hơn.

Thiết kế đẹp và đa dạng

Bạn sẽ không khó để lựa chọn sản phẩm sofa da nhập khẩu bởi sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã của dòng nội thất ngoại này. Hầu như các thiết kế đều bôc lộ được sự quý phái, sang trọng, đường chỉ chắc chắn, nét tinh tế được phô diễn tối đa. Đây là điều mà các sản phẩm sofa nội địa còn phải học hỏi nhiều. Hơn nữa nhờ quá trình thuộc da thành thục, màu sắc ghế sofa luôn bóng đẹp và lâu phai màu.

Sản phẩm sofa da nhập khẩu đa dạng về thiết kế và mẫu mã

Dễ dàng vệ sinh, thân thiện với người dùng

Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn ghế sofa da. Bề mặt da thật sáng bóng ngoài việc mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách thì nó còn có một ưu điểm tuyệt vời khác là rất dễ dàng để vệ sinh và làm sạch bề mặt da.

Bề mặt da thật dễ dàng để vệ sinh và làm sạch bề mặt da

Với những vết bẩn trên sofa da thật bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng hoặc dùng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng là có thể đánh bay dễ dàng các vết bám bẩn giúp bộ sofa luôn sáng bóng như mới. Đây được coi là một trong những ưu điểm lớn của sofa da thật, so với những loại ghế sofa từ vải, nỉ hay nhưng thì dễ bị bám bẩn, thấm nước thậm chí là bị mốc nên khó khăn hơn trong khâu vệ sinh.

Mặt khác, thị trường sofa da hiện nay ngày càng được mở rộng, các hãng cạnh tranh nhau mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt. Khi cùng phải bỏ tiền ra để mua sofa thì việc khách hàng chọn sofa da nhập khẩu đẹp và bền bỉ thay vì sofa trong nước là điều dễ hiểu.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.