5 lý do bạn nên chọn lựa mua nội thất tại COZY

| | Nov 03, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 lý do bạn nên chọn lựa mua nội thất tại COZY

Với hơn 20 năm thành lập cùng niềm đam mê nội thất đương đại, COZY đã lĩnh hội được kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ nội thất trên thế giới.

COZY là một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. Chúng tôi chúng tôi chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn lựa được các sản phẩm ưng ý nhất. Và sau đây là 5 lý do bạn nên chọn lựa mua nội thất tại COZY.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG, PHONG PHÚ

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm nột thất cho người tiêu dùng, COZY cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể  thoải mái chọn lựa. Đến với COZY, bạn có thể chọn lựa các dòng nội thất khác nhau cho căn nhà của mình như sofa, bộ phòng ngủ, bàn ghế ăn, kệ tivi, kệ trang trí, kệ tivi,… Bằng tình yêu và sự trân trọng, nội thất COZY đã cam kết dành 100% tâm huyết để mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo và tiện nghi nhất.

NỘI THẤT ĐA DẠNG VỀ THIẾT KẾ VÀ MẪU MÃ

Nột thất COZY không chỉ đa dạng về thiết kế, kích cỡ mà còn phong phú về các dòng sản phẩm. COZY chuyên cung cấp dòng sofa cao cấp nhập khẩu  từ các nước Malaysia, Nhật Bản, Italia với chất lượng vượt trội.

Bên cạnh đó, COZY còn cung cấp dòng Sofa Việt Nam Xuất Khẩu được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với COZY, bạn sẽ thỏa sức tham quan, mua sắm và sở hữu cho mình những mẫu nội thất thật ấn tượng cho riêng mình.

CHẤT LƯỢNG NỘI THẤT CỰC ẤN TƯỢNG

COZY cam kết mang đến cho khách hàng những dòng nội thất với chất lượng tốt nhất và bền đẹp nhất. Bằng những kinh nghiệm trong việc quản lý chất lượng, quy trình sản xuất, COZY hoàn toàn có đầy đủ khả năng tạo sự tín nhiệm đối với nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sofa xuất khẩu và sofa nhập khẩu cao cấp.

Chúng tôi luôn chọn những chất liệu tốt nhất, chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn và an toàn.  Những dòng sofa được là bằng chất liệu da thật, giả da hay vải nỉ cao cấp. Các sản phẩm bàn ăn, bàn trà được làm bằng gỗ, kính, mặt đá hoa cương chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh. Ngoài ra, những món đồ khác như kệ tivi, kệ trang trí, giường ngủ cũng được thiết kế tinh tế, đảm bảo chất lượng.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH

 Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, thân thiện và tận tâm, COZY chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Nếu có bất kì thắc mắc cần giải đáp COZY sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất, giúp khách hàng có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

NHIỀU DỊCH VỤ ƯU ĐÃI HẤP DẪN

COZY luôn đặt mục tiêu trở thành một nhà cung cấp hàng nội thất uy tín, chất lượng trên thị trường quốc tế nói chung, trên thị trường Việt Nam nói riêng. Để đạt được sứ mệnh to lớn ấy, COZY luôn cố gắng hết mình và mong muốn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Chính vì vậy, COZY luôn đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu. Do đó, COZY luôn có nhiều dịch vụ bán hàng ưu đãi như thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, có nhiều khuyến mãi và quà tặng trong năm…

Trên đây là 5 lý do vì sao nên chọn mua nội thất tại COZY chúng tôi. Hy vọng sự tâm huyết và tận tâm trong ngành nội thất, chúng tôi sẽ giúp bạn sỡ hữu những sản phẩm nội thất thật chất lượng và uy tín. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với COZY để tham quan, mua sắm và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ COZY.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.