5 lưu ý quan trọng khi mua sắm sofa phòng khách lớn

| | Jan 21, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 lưu ý quan trọng khi mua sắm sofa phòng khách lớn

Đối với những phòng khách có diện tích rộng thì cần sử dụng nội thất sofa phòng khách có kích thước lớn để tạo được sự hài hòa và cân đối. Sau đây COZY sẽ chia sẻ 5 lưu ý quan trọng mà khách hàng cần ghi nhớ để có thể mua sắm các loại sofa cho phòng khách lớn đạt được hiệu quả cao nhất, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

5 lưu ý quan trọng khi mua ghế sofa phòng khách lớn

Để có thể mua sắm được sản phẩm ghế sofa ưng ý và phù hợp nhất cho căn nhà của mình, điểu đầu tiên bạn cần làm là lên kế hoạch thật chi tiết. Khi lên kế hoạch mua sắm các loại sofa cho phòng khách lớn, có 5 lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua:

Lưu ý về kích thước

Có không ít người quan niệm rằng phòng khách có diện tích lớn thì đặt loại sofa nào vào cũng sẽ phù hợp, nhưng thực tế không phải như vậy. Một bộ ghế sofa phòng khách lớn cần có kích thước hài hòa chung với căn phòng, không quá nhỏ để trở nên lọt thỏm nhưng cũng không nên quá lớn sẽ khiến không gian sinh hoạt bị hạn chế và tạo cảm giác bức bí.

sofa-phong-khach-lon-1

Cần tính toán để mua được các loại sofa có kích thước phù hợp.

Lựa chọn phù hợp nhất cho các phòng khách có diện tích rộng chính là các loại sofa bộ gồm nhiều ghế. Tùy thuộc vào cấu tạo và diện tích cụ thể của căn phòng, người dùng sẽ bố trí thêm hoặc bớt ghế một cách khá dễ dàng và vẫn tạo được sự thống nhất, hài hòa.

Lưu ý về thương hiệu ghế sofa

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất sofa phòng khách. Chính vì vậy, lựa chọn được thương hiệu uy tín đối với nhiều người là một việc không hề đơn giản.

sofa-phong-khach-lon-2

Thương hiệu cũng là yếu tố cần lưu tâm khi mua sofa cho phòng khách lớn.

Với kinh nghiệm hơn 25 kinh doanh trong lĩnh vực đồ dùng nội thất cao cấp, COZY khuyên các bạn nên lựa chọn các thương hiệu sofa của Ý, Đức và Nhật Bản. Nếu các sản phẩm sofa của Ý, Đức đã nổi tiếng từ lâu về sự cao cấp và sang trọng thì sofa Nhật Bản lại được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế phù hợp với nhân trắc học của người Á Đông và giá thành tương đối phù hợp với người dùng tại Việt Nam.

Lưu ý về chất liệu bọc sofa

Đây cũng là một lưu ý quan trọng mà mọi người cần quan tâm khi có nhu cầu mua sắm các loại sofa phòng khách rộng. Hiện nay có 3 loại chất liệu chính thường được dùng để bọc sofa đó là nỉ, vải và da với những ưu và nhược điểm sau:

  • Chất liệu nỉ: Màu sắc đa dạng, phong phú, mềm mại và đặc biệt ấm áp. Tuy nhiên nhược điểm là tạo cảm giác nóng bức vào mùa hè, dễ bám bụi bẩn và khá khó để vệ sinh sạch sẽ.
  • Chất liệu vải: Khi sử dụng vải để bọc sofa, người dùng có thể lựa chọn màu sắc khá đa dạng và chất liệu vải cũng khá thoáng mát. Tuy nhiên nhược điểm là sofa bọc vải thường dễ ám mồ hôi, nếu bị chất lỏng rơi xuống sẽ rất khó để vệ sinh và độ bền thường không cao.
  • Chất liệu da: Các loại sofa bọc da thường trông rất sang trọng, đẹp mắt và đặc biệt khó thấm nước, dễ dàng vệ sinh và phù hợp sử dụng lâu dài. Nhược điểm là giá thành của các loại sofa bọc da thường cao hơn sản phẩm sofa bọc nỉ và bọc vải.

sofa-phong-khach-lon-3

Nên chọn sofa bọc da cho căn nhà của mình.

Nếu bạn muốn mua sofa phòng khách đẹp cao cấp thì lựa chọn các loại sofa bọc da là chuẩn xác nhất.

Lưu ý các tính năng thông minh kèm theo

Bên cạnh sản phẩm sofa truyền thống, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sofa thông minh với nhiều tính năng tiện ích kèm theo như nâng hạ bằng điện, phát nhạc, sạc điện thoại, tự động làm mát/ sưởi ấm thức uống,… Đây cũng là một lưu ý bạn nên quan tâm tìm hiểu để mua sắm được loại sofa có thể hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Nên lưu ý đến các tính năng thông minh đi kèm khi mua sản phẩm sofa

Lưu ý lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Lưu ý cuối cùng mà COZY muốn gửi đến các bạn chính là cần tìm hiểu và lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín để mua sắm sản phẩm nội thất sofa phòng khách. Với các loại ghế sofa phòng khách lớn, số tiền mà khách hàng chi ra là không hề nhỏ, chính vì vậy chọn lựa được đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp đảm bảo các quyền lợi chính đáng dành cho khách hàng.

Trong thực tế, khách hàng nên lựa chọn đơn vị phân phối đáp ứng được cái yêu cầu như: Có nhiều năm kinh nghiệm, chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể, rõ ràng; Có showrooms rộng rãi để người dùng có thể tự mình trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sắm; Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có nhiều kiến thức về sản phẩm, có thể tư vấn hiệu quả cho khách hàng;…

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY chuyên cung cấp các loại sofa phòng khách đẹp cao cấp

Ở trên là những chia sẻ của COZY để giúp quý khách hàng có thể mua sắm được các loại sofa dành cho phòng khách lớn hiệu quả nhất. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để cộng tác cùng COZY khi có nhu cầu mua sắm các loại sofa cho phòng khách lớn.

sofa-phong-khach-lon-4

COZY là nơi mua sắm sofa cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tại các showrooms của COZY hiện đang có sẵn nhiều loại sofa cao cấp của Ý, Đức, Nhật Bản để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sắm. Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ cho quý khách hàng ngay hôm nay tại các địa chỉ sau:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.