4 mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất 2018

| | Mar 13, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
4 mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất 2018

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng sofa cao cấp nhập khẩu vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Sẽ không quá khó để bạn tìm cho mình một bộ sofa với kiểu dáng tinh tế, độ bền cao và giá cả phù hợp. COZY  sẽ giúp bạn điểm qua 4 mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất 2018.

Sofa phòng khách là điểm nhấn quan trọng cho không gian nhà bạn

1. Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy

Với thiết kế vô cùng hiện đại, lưng tựa có thể bật ở nhiều chế độ tạo sự linh hoạt cho người sử dụng. Kích thước ghế khá lớn, thích hợp cho những phòng khách có không gian rộng. Thiết kế vuông vứt mang phong cách hiện đại góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bộ sofa này.

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-806

Là dòng sofa nhập khẩu cao cấp nguyên kiện từ Italy, da bò thật 100% nên bề mặt da rất mềm và mịn,đường chỉ may chắc chắn và tỉ mỹ. Ngoài ra mút bên trong rất tốt, với những loại ghế thông thường sau thời gian sử dụng ghế sẽ bị biến dạng do mút ngồi hư hỏng nhưng với sofa nhập khẩu Italy bạn sẽ rất yên tâm về điều đó.

2. Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia

Sofa nhập khẩu Malaysia được mọi người ưa chuộng với thiết kế hiện đại, độ bền cao, kỹ thuật sản xuất tiên tiến. với bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-520, đã thu hút sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Không quá cầu kì trong kiểu dáng màu sắc đơn giản, với chân ghế cao tạo cảm giác sang trọng, cho không gian phòng thêm thoáng hơn.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-520

3. Sofa da Nhật Bản

Sofa da nhập khẩu cao cấp Nhật Bản luôn được biết đến với kiểu dáng sofa dạng ngồi mang nét đặc trưng của ngươi Nhật. Bộ sofa da Nhật Bản SO-914 với thiết kế tối giản, dáng sofa thấp mang phong cách hiện đại và sang trọng.

Sofa da Nhật Bản SO-914

Với thiết kế dạng băng dài kết hợp với đôn rời sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc sắp xếp phòng khách của mình. Với ai yêu mến vẻ đẹp cũng như chất lượng hoàn hảo của sofa Nhật thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn.

4. Sofa da nhập khẩu Italy SO-802

Nội thất và sản phẩm nội thất của Italy đã phát triển rực rỡ từ thời la mã cổ đại. Và đến nay sofa Italy vẫn là lựa chọn hàng đầu cho dòng sofa nhập khẩu Châu Âu. Sofa da nhập khẩu Italy SO-802 với màu sáng sang trọng, thiết kế hiện đại tinh tế, độ bền cao. Đây cũng là một trong 4 mẫu ghế sofa nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2018.

Sofa da nhập khẩu Italy SO-802

Một bộ sofa đẹp không phải là lựa chọn duy nhất, bạn cần chọn lựa một bộ sofa thích hợp cho gia đình mình,về màu sắc, kiểu dáng, độ bền cũng như giá thành của sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình nhất. COZY hân hạnh là nhà đồng hành đem đến cho không gian nhà bạn những thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nhất.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật Bản, Đức.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.