4 điều tối kỵ trong bố trí phòng ngủ hợp phong thuỷ cản trở vận may

| | Dec 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
4 điều tối kỵ trong bố trí phòng ngủ hợp phong thuỷ cản trở vận may

Bố trí phòng ngủ hợp phong thuỷ là vấn đề mà đại đa số gia đình Việt đều quan tâm, thế nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng. Sau đây hãy cùng COZY điểm qua 4 điều cấm kỵ trong phong thuỷ phòng ngủ đang làm cản trở tài lộc, vận may của gia đình bạn.

Phòng ngủ chật chội, bừa bộn

Phòng ngủ là nơi riêng tư, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến việc sắp xếp phòng sao cho gọn gàng, ngăn nắp. Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì đồ đạc trong phòng quá cồng kềnh, bố trí lộn xộn khiến không gian thêm chật chội.

Chỉ nên sắp xếp những vật dụng cần thiết và luôn giữ phòng gọn gàng

Điều này không những tạo cảm giác ngột ngạt, khiến bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng mà còn cản trở các luồng khí may mắn lọt vào phòng, làm hạn chế tài lộc của gia đình bạn. Cho nên, phòng ốc gọn gàng là điều kiện hết sức quan trọng trong bố trí phòng trí phòng ngủ hợp phong thuỷ. Mách nhỏ bạn là việc mua nguyên bộ nội thất phòng ngủ sẽ giúp căn phòng ngủ luôn gọn gàng, sáng sủa mà lại còn rất tiện dụng nữa đấy.

Sắp xếp phòng ngủ không cân đối

Sắp xếp phòng ngủ không cân đối là một lỗi phong thuỷ khá tai hại. Vậy như thế nào là cân đối? Trước tiên giường ngủ nên ở vị trí giữa phòng, đầu giường dựa vào tường để mang đến cảm giác vững chắc. Dù bạn đang sống độc thân hay đã lập gia đình thì những vật dụng trong phòng ngủ cũng nên bố trí theo cặp, chẳng hạn như gối, kệ đầu giường.

Những điều trên nghe có vẻ đơn giản nhưng chúng tượng trưng cho sự cân bằng, hoà hợp để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực.

Các vật dụng trong phòng phải có đôi có cặp, chẳng hạn như kệ đầu giường

Lắp gương đối diện giường ngủ

Đối diện giường ngủ có gương soi được coi là điều tối kỵ trong bố trí phòng ngủ hợp phong thuỷ. Đặt gương đối diện giường sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực ảnh hưởng tới sức khoẻ, hơn nữa còn gây cảm giác bất an, ngủ không sâu và khó tập trung.

Không nên đặt gương đối diện giường ngủ (Hình minh họa)

Không những ở đối diện giường mà còn có rất nhiều vị trí khác không nên đặt gương, cho nên nếu cần thiết bạn chỉ nên bố trí gương nhỏ hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thuỷ.

Bố trí giường ngủ dưới quạt trần, đèn chùm, xà nhà

Việc ở phía trên giường có bất kỳ vật dụng nào khác cũng được coi là điều cấm kỵ. Quạt trần, đèn hay xà nhà sẽ gây ra áp lực đè nặng, ảnh hưởng đến giấc ngủ và cả vận may của gia đình bạn. Nếu bắt buộc phải kê giường dưới xà nhà thì có một mẹo nhỏ là hãy sơn lại các thanh xà màu sáng để giảm bớt áp lực.

Tránh đặt giường ngủ dưới các vật dụng như quạt trần, đèn, xà nhà (Hình minh họa)

Sau khi điểm qua những cấm kỵ trong bố trí phòng ngủ hợp phong thuỷ, COZY hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm hữu ích để mang lại tài lộc cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.