4 cách đem lại sự mát mẻ cho ngôi nhà của bạn

| | Sep 27, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
4 cách đem lại sự mát mẻ cho ngôi nhà của bạn

Nước ta nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên không khí thường xuyên nóng nực và ngột ngạt, cảm giác bực bội khó chịu và thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Bạn hãy tham khảo những cách làm cho ngôi nhà bạn mát mẻ hơn dưới đây nhé!

Chỉ một vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí và sử dụng nội thất sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn nhiều lần. Hãy áp dụng ngay 4 cách sau đây để hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời hơn nhé.

Lựa chọn nội thất màu sắc trang nhã

Màu sắc trong ngôi nhà cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và tâm trạng của con người, nên khi lựa chọn nội thất trong ngôi nhà bạn nên chọn màu sắc nhã nhặn như trắng, xám, màu ghi, nude, xanh nhạt …. sẽ đem đến cảm giác thoải mái và thảnh thơi hơn. Tránh sử dụng các màu nóng như đỏ, cam, vàng, màu neon vì những màu nóng sẽ gây ra cảm giác chói và khó chịu cho đôi mắt.

Đồ nội thất nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, không phức tạp cầu kì đây cũng là một yếu tố giúp cho ngôi nhà bạn trông thoáng đãng hơn.

Trồng thêm cây xanh trong nhà

Việc trồng thêm cây xanh trong nhà tạo một không gian xanh tự nhiên trong chính ngôi nhà của bạn làm cho không khí trong lành. Bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái khi trong nhà không khí được lưu thông tự nhiên mà không phải từ quạt gió hay điều hòa. Ngắm những chậu cây cảnh cũng giúp giải tỏa stress, căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, trồng thêm cây xanh trong nhà với quá trình trao đổi không khí cũng giúp giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp, nâng cao giấc ngủ cũng như tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài việc trồng thêm cây xanh, bạn có thể trang trí thêm không gian nước. Trong phong thủy, nước mang lại tài lộc và may mắn, bạn có thể trang trí thêm 1 hồ nước nhỏ hoặc một hòn non bộ ở phòng khách cũng là một ý tưởng giúp cho ngôi nhà bạn thêm mát mẻ.

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng và thường xuyên vệ sinh nhà cửa

Để tạo một không gian mát mẻ cho ngôi nhà bạn, ngoài những cách trên thì bạn cần sắp xếp đồ đạc, nội thất trong nhà gọn gàng, ngăn nắp, cách bài trí những vật dụng trong ngôi nhà bạn hài hòa.

Ngoài ra, việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa hằng ngày cũng giúp cho ngôi nhà của bạn trông mát mẻ hơn. Người xưa có câu “ Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơ” chưa bao giờ là sai.

Hương thơm cũng mang đến luồng không khí mới, ảnh hưởng đến khứu giác của bạn tạo một bầu không khí trong lành và tươi mát làm cho ngôi nhà bạn trở nên mát mẻ hơn.

Đồ vật trang trí trong nhà sử dụng chất liệu tự nhiên

Đối với bàn ghế, mành cửa, kệ, tủ làm bằng nguyên liệu mây, tre những nguyên liệu tự nhiên vừa có tính thẩm mỹ cao, lại có khả năng chống nóng hiệu quả, sẽ không gây cảm giác nóng như sử dụng cái loại nội thất bằng da khác. Những sản phẩm này vừa gần gũi với thiên nhiên, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và di chuyển khi cần thiết, tạo sự thông thoáng và không gian thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn có nhiều thông tin hơn để đem lại sự mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.