3 tiêu chí lựa chọn showroom nội thất TpHCM uy tín “chuẩn không cần chỉnh”

| | Sep 30, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 tiêu chí lựa chọn showroom nội thất TpHCM uy tín “chuẩn không cần chỉnh”

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi, nhu cầu thẩm mỹ nội thất cho không gian sống cũng ngày một cao hơn. Chính vì thế, rất nhiều các showroom nội thất TpHCM mọc lên như “nấm sau mưa”. Trong đó, có không ít các showroom nội thất không đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vậy phải làm thế nào để chọn được nơi “chọn mặt gửi vàng” cho tổ ấm của bạn? Sau đây, COZY sẽ mách bạn 3 tiêu  chí lựa chọn showroom nội thất TpHCM uy tín “chuẩn không cần chỉnh”.

Tham khảo profile của đơn vị cung cấp

Profile là hồ sơ năng lực của các đơn vị cung cấp nội thất nói riêng và các sản phẩm khác trên thị trường nói chung. Nội dung chính là sơ lược về công ty, sản phẩm cung cấp, kinh nghiệm và những thế mạnh hay thành tích đạt được.

Tham khảo profile của đơn vị cung cấp sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về các showroom nội thất tphcm

Tham khảo profile của đơn vị cung cấp là một trong những tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn showroom nội thất TpHCM uy tín, chất lượng. Bởi thông qua profile bạn sẽ thấy phần nào năng lực của từng đơn vị cũng hình dung về sản phẩm mà họ kinh doanh. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc xác định phong cách sản phẩm của đơn vị nào hợp với thiết kế ngôi nhà của mình.

Tới tận showroom để tìm hiểu

Sau khi chọn lọc được một số showroom nội thất TpHCM có khả năng phù hợp với yêu cầu của bạn. Vậy thì đừng chần chừ, hãy trực tiếp đến từng địa điểm để có cái nhìn trực quan và chính xác nhất. Bởi hình ảnh được cung cấp trên profile hay catalogue thường có sự chênh lệch so với thực tế.

Tới tận nơi showroom nội thất tphcm để tìm hiểu trực tiếp

 

Bên cạnh đó, việc tới tận showroom nội thất TpHCM để tìm hiểu sẽ giúp bạn đánh giá được uy tín, chất lượng của showroom thông quan cung cách làm việc của nhân viên. Bởi một đơn vị cung cấp nội thất chất lượng thì thái độ làm việc của nhân viên phải chuyên nghiệp. Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội để giải tỏa những băn khoăn của bạn về thiết kế nội thất sao cho phù hợp với nhà mình thông qua việc nhờ các nhân viên tư vấn.

Nếu may mắn bạn cũng có thể thấy được phản hồi của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của showwroom đó. Đó chính là sự phản ánh chính xác nhất về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ chăm sóc và đãi ngộ đối với khách hàng.

Kiểm tra kĩ nguồn gốc sản phẩm của showroom nội thất

Như chúng ta đã biết, chất lượng của sản phẩm nằm chủ yếu ở nguồn gốc và chất liệu làm nên nó. Như vậy, việc kiểm tra kĩ nguồn gốc sản phẩm của showroom nội thất TpHCM là điều không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn tìm được một nơi đáng tin cậy để gửi gắm cả không gian sống của bạn.

Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm của cửa hàng nội thất tphcm

 

Ngoài địa chỉ cung cấp, bạn đừng bỏ quên nguốn gốc sản xuất của các món đồ nội thất. Nhất là đối với các showroom nội thất TpHCM có bán nội thất nhập khẩu, bạn đừng quên kiểm tra CO, CQ để tránh mua phải hàng lậu, hàng nhái không đảm bảo chất lượng. Đối với nội thất trong nước, bạn cần tìm hiểu rõ về đơn vị sản xuất cũng như nguyên vật liệu làm nên sản phẩm.

Trên đây là 3 tiêu  chí lựa chọn showroom nội thất TpHCM uy tín “chuẩn không cần chỉnh” mà COZY muốn nhắn gửi đến các bạn. Ngoài ra, COZY khuyến cáo bạn nếu chưa tìm được đơn vị cung cấp đồ trang trí nội thất ưng ý bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Hoặc hãy đến showroom của COZY - sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất nhà bạn cùng chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.