3 mẹo nhỏ hô biến bộ bàn ghế phòng khách đơn giản trở nên thu hút

| | Feb 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẹo nhỏ hô biến bộ bàn ghế phòng khách đơn giản trở nên thu hút

Mặc dù rất dễ sử dụng và bố trí nhưng nếu không biết cách phối hợp thì bộ bàn ghế phòng khách đơn giản rất dễ trở nên nhàm chán. Vậy tại sao không học ngay 3 bí kíp đơn giản nhưng cực hay ho dưới đây của COZY để không gian phòng khách luôn ấn tượng?

Chọn sofa gam màu ấn tượng hoặc tương phản với tone màu chủ đạo

Cách đơn giản nhất để tạo điểm nhấn trong phòng khách là chọn ngay một bộ bàn ghế sofa với gam màu nổi bật. Những màu như xanh dương đậm, tím, vàng chanh, cam,... là gam màu khá lạ mắt. Chắc chắn những bộ bàn ghế phòng khách đơn giản từ các gam màu này sẽ giúp căn phòng khách tràn đầy sức sống, trẻ trung và tươi mới hơn.

Chọn mẫu sofa đơn giản với gam màu ấn tượng như bộ sofa da SO-513 là cách đơn giản giúp phòng khách trẻ trung, tràn đầy sức sống

Bạn cũng có thể áp dụng nguyên tắc về sự tương phản màu trong phong cách nội thất hiện đại. Theo đó, chỉ cần chọn mua bộ sofa có màu tương phản với tone màu chủ đạo của căn phòng, chẳng hạn chọn sofa màu đen khi nền màu trắng. Tuy đơn giản nhưng phương pháp này mang lại hiệu quả rất tốt trong việc tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Ngoài ra, nếu bạn đã lỡ mua một bộ sofa với gam màu nhẹ nhàng thì cũng không sao. Hãy chọn một vài chiếc gối tựa với màu sắc tươi sáng, sặc sỡ để mang lại hiệu ứng tương tự bạn nhé.

Đặt bàn ghế dưới đèn

Hiện nay có không ít gia đình trang trí đèn chùm, đèn treo và cả đèn cây trong phòng khách vừa để chiếu sáng vừa tạo vẻ sang trọng cho không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hiệu quả tuyệt vời của việc đặt bàn ghế tiếp khách ngay dưới đèn.

Bộ sofa góc chữ L SO-503 ấn tượng hơn khi kết hợp  với đèn cây bên cạnh

 

Nếu gia đình bạn sở hữu bộ bàn ghế phòng khách đơn giản bằng gỗ thì việc treo đèn chùm ở trên sẽ mang lại vẻ sang trọng, trang nhã lạ thường. Còn với một bộ sofa đơn giản thì việc đặt dưới một vài chiếc đèn treo hay bên cạnh chiếc đèn cây lạ mắt sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh, ấm cúng hơn.

Trang trí cây xanh, tranh ảnh trong khu vực đặt bàn ghế

Một mẹo nhỏ cuối cùng là bạn hãy coi nơi đặt bàn ghế phòng khách như một khu vực riêng, trong đó bộ bàn ghế là trung tâm. Tiếp theo chọn một chậu cây cảnh dựa theo kích thước sofa và đặt bên cạnh, tốt nhất nên chọn loại cây hợp mệnh gia chủ để điều hoà phong thuỷ bạn nhé.

Trang trí thêm cây xanh, tranh ảnh giúp bộ sofa đơn giản trở nên tươi mới hơn (Hình sưu tầm)

Ở bức tường phía sau hoặc bên cạnh trang trí thêm một vài tranh ảnh đơn giản để làm nền.  Hãy thử thực hiện theo các bước trên và rồi bạn sẽ bất ngờ cho mà xem. Mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản sẽ trở nên sinh động và mới mẻ, tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn.

3 mẹo nhỏ COZY vừa kể trên đều rất đơn giản và dễ thực hiện, tuy nhiên hiệu quả mang lại thì không hề “nhạt nhoà” đâu nhé. Qua đây, bạn có nhận ra bộ bàn ghế phòng khách đơn giản không những dễ bố trí mà còn dễ dàng biến tấu không? Nếu gia đình bạn chưa sở hữu bộ ghế sofa đơn giản cho phòng khách nhà mình thì hãy ghế COZY ngay thôi!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.