3 mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ phổ biến nhất ai cũng phải có

| | Dec 30, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ phổ biến nhất ai cũng phải có

Với những người sở hữu căn hộ có không gian nhỏ, việc sắp xếp đồ đạc nội thất hơp lý quả là một bài toán khó khăn. Vậy sao không tận dụng triệt để diện tích bằng những mẫu ghế sofa đơn giản, bớt những chi tiết rườm rà như tay vịn hay hoa văn uốn lượn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu sofa đa chức năng như sofa giường, sofa da thư giãn để có thể di chuyển, cất giữ thật dễ dàng giúp không gian nhà bạn trông rộng rãi hơn.

Hãy cùng COZY điểm qua 3 mẫu Sofa đẹp cho phòng khách nhỏ phổ biến nhất không thể bỏ qua nhé.

1. Sofa giường cực đa năng và tiện lợi

Ghế sofa giường có thiết kế sang trọng và giá thành hợp lý

 

Tin vui cho những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới với ngân sách khiêm tốn và không muốn đầu tư quá nhiều cho việc trang trí nội thất, chiếc ghế sofa nhỏ xinh này là dành cho bạn! Sofa giường PVC xuất khẩu SO-216 (ISAAC) không chỉ là một chiếc ghế ngồi tiếp khách, ngồi đọc sách mà còn là một chiếc giường êm ái để ngả lưng sau một ngày dài mệt mỏi.

Dễ dàng bật mở thành giường đặc biệt phù hợp với những người độc thân

Thiết kế cổ điển cực sang chảnh, đa tính năng mà giá lại vừa túi tiền chưa đến 5 triệu, đừng chần chừ mà không đặt hàng ngay tại COZY.

Tham khảo thêm các mẹo chọn sofa đẹp cho phòng khách nhỏ để nhà cửa thêm xinh bạn nhé.

2. Sofa da Nhật đẹp tinh tế khó cưỡng

Sofa Nhật Bản luôn được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao

Bộ Sofa da Nhật Bản SO-924 có kích cỡ nhỏ xinh cùng màu đỏ rực rỡ mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản, không chỉ mang lại sự êm ái cho người sử dụng mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách.

Mẫu Sofa đơn nhỏ gọn này phù hợp nhất với phòng khách có diện tích khiêm tốn

Đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của châu Á, nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự tỉ mỉ, tinh tế thì rất nên sở hữu bộ bàn ghế sofa mini đẳng cấp chất lượng cao này. Ngoài ra, COZY còn cung cấp nhiều mẫu sofa văng nhỏ cho phòng khách hẹp tương tự để bạn dễ dàng chọn lựa.

3. Soda da thư giãn siêu nhỏ gọn và tiện lợi

Nếu bạn còn độc thân hoặc là một người trẻ bận rộn, chiếc sofa nhỏ xinh chắc hẳn là một sản phẩm bạn cần phải sở hữu. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và màu cam tươi tắn bắt mắt, chiếc sofa đẹp cho phòng khách nhỏ này sẽ là nét chấm phá mới mẻ hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Ghế Sofa Nhật Bản nhỏ xinh và đa tính năng không thể không sở hữu

Với kích thước nhỏ gọn cùng động cơ bật điện và chế độ sạc pin, sofa da thư giãn nhập khẩu Nhật Bản SO-917 có thể tùy chỉnh bật ra để thư giãn và có thể xoay tròn, phù hợp với phòng ngủ, phòng khách  hoặc phòng làm việc, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ khác của COZY chờ bạn ghé qua đem về đấy. Đến trực tiếp showroom để được tư vấn tận tình bạn nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.
Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM
  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775
Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.62

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.