3 mẫu ghế sofa đa năng dành cho không gian nhà nhỏ

| | Oct 17, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẫu ghế sofa đa năng dành cho không gian nhà nhỏ

Ngày nay, ở các thành phố lớn, diện tích phòng khách thường nhỏ hẹp, vì vậy, sofa đa năng trở thành giải pháp tối ưu dành cho chủ nhà. Một chiếc ghế nhanh chóng biến thành giường ngủ, kết hợp thêm một không gian lưu trữ là tất cả những gì chúng ta ao ước về sofa cho không gian nhỏ hẹp. Hãy cùng Cozy điểm qua 3 mẫu ghế đa năng này.

Một chiếc ghế nhanh chóng biến thành giường ngủ

Mẫu ghế sofa đa năng 1

Mẫu ghế sofa dưới đây ngoài việc có thế “biến hình” thành ghế, giường đôi, giường đơn, ghế chữ L thì nó còn có thêm một chức năng làm "xiêu lòng người" nữa, đó là chức năng lưu trữ. Nhờ thiết kế rỗng ở thân ghế, chiếc sofa này có thể lưu trữ được rất nhiều món đồ cồng kềnh như chăn gối hay một số loại máy móc. Đây quả là món đồ đáng để đầu tư cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Lòng rỗng của ghế có thể cất trữ những món đồ cồng kềnh như chăn gối

Mẫu ghế sofa đa năng 2

Cũng giống như phần lớn các món nội thất đa năng khác, chiếc ghế sofa êm ái này dành cho chủ nhân đọc sách hoặc xem tivi vào những lúc rảnh rỗi đồng thời, khi bạn cần, thiết kế này còn trở thành một chiếc giường trong trường hợp bạn không có một phòng ngủ cho khách hoặc giúp chủ nhân tiết kiệm không gian hiệu quả. Bạn chỉ cần kéo thẳng phần đệm ngồi của sofa ra, lắp đặt chân giường thật chắc chắn là đã có ngay một chỗ đặt lưng lý tưởng. Sofa giường luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhỏ hẹp .

Đây quả là một món nội thất thông minh giúp giải quyết các vấn đề diện tích sử dụng

Mẫu ghế sofa đa năng 3

Nếu bạn ưa chuộng những mẫu ghế thấp sát mặt sàn thì đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Khi có khách, bạn, chiếc ghế trở thành nơi tiếp khách gần gũi và thân mật. Khi muốn đọc sách, chiếc ghế có thể trở thành chiếc ghế văng dài, cho phép bạn duỗi thẳng chân một cách thoải mái. Và tất nhiên, chiếc ghế hoàn toàn có thể biến thành chiếc giường vào mỗi tối, giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chiếc ghế với 3 cách sử dụng tiện lợi

Các mẫu thiết kế linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều hoạt động tùy theo nhu cầu của chủ nhân theo từng thời điểm giúp tiết kiệm tối đa diện tích sàn. Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích căn phòng mà bạn có thể lựa chọn nội thất sofa phù hợp.

Hãy để những thiết kế đầy tính sáng tạo này mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi hơn và thoải mái hơn. Nếu vẫn chưa tìm được những mẫu sofa vừa ý, bạn có thể liên hệ với Cozy chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên đầy kinh nghiệm. Chúc các bạn thành công!

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.