3 mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp đang hot nhất 2018

| | Jul 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp đang hot nhất 2018

Bàn trang điểm phòng ngủ vô cùng quan trọng, đây là nơi riêng tư của chị em và theo phong thủy thì căn phòng nên có bàn trang điểm để có được sự gắn kết, ấm cúng và gần gũi. Tuy nhiên, dù chỉ là nhỏ nhưng cũng cần được phù hợp với nội thất chung của phòng ngủ. Bạn thích phong cách tân cổ điển với màu trắng chủ đạo hay phong cách trẻ trung với thiết kế đơn giản cùng việc phối màu đa dạng theo sở thích. Cùng COZY điểm qua 3 kiểu mẫu bàn trang điểm hiện đại đang gây sốt nhé!

3 mẫu bàn trang điểm đơn giản nhưng đẹp mê ly

Thiết kế bàn trang điểm này vô cùng sang trọng với kích thước vừa vặn. Một phong cách quý phái với thiết kế hiện đại nhưng đầy lãng mạn toát lên được sự tươi mới cho căn phòng.

Mẫu bàn trang điểm hiện đại này mang lại cho căn phòng đầy sự sang trọng và tinh tế

Phong cách vintage cổ xưa cùng tone màu trầm nhưng đầy nổi bật thích hợp cho những chị em yêu thích cảm giác mộc mạc gần gũi. Thiết kế tối giản nhưng lại tiết kiệm được không gian sử dụng cao nhất cho chị em.

Chiếc bàn trang điểm nhỏ này tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Mẫu bàn phấn màu trắng với thiết kế tinh tế và hiện đại. Các không gian mặt bàn được thiết kế thông thoáng đảm bảo nhu cầu sử dụng của chị em. Bên cạnh đó, các khung hộp cũng được thiết kế nhiều để giúp chị em tận dụng được không gian cất trữ.

Mẫu bàn trang điểm hiện đại này thật hoàn hảo cho những chị em phụ nữ yêu màu trắng

 Xem thêm: “Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản với 5 cách

Cách lựa mẫu bàn trang điểm hiện đại thích hợp với căn phòng

Đối với mẫu bàn trang điểm hiện đại chị em cũng cần chú ý tới cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian căn phòng của gia đình mình.

  • Kích thước của bộ bàn trang điểm phải phù hợp với không gian căn phòng ngủ cùng nhu cầu sử dụng của chị em. Kích thước chiếc bàn trang điểm tỷ lệ thuận với kích thước của căn phòng ngủ. Không nên lựa chọn những bộ bàn phấn quá lớn đối với những căn phòng ngủ nhỏ và ngược lại. Để phát huy được tác dụng tốt nhất của mình thì yếu tố hài hòa về kích thước là điều mà chị em cần chú ý.
  • Kiểu dáng hiện đại hài hòa với tổng thể không gian căn phòng. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ cho các căn phòng ngủ hiện đại để thể hiện được sự hài hòa về thiết kế. Không gian hiện đại nên sử dụng những dòng sản phẩm có thiết kế hài hòa, đơn giản sẽ mang đến một không gian cân đối và đẹp mắt.
  • Màu sắc của bàn trang điểm nhỏ cũng phải đảm bảo được sự hài hòa với tổng thể căn phòng ngủ. Màu sắc nên cân đối và hài hòa với tổng thể không gian của căn phòng, không nên lựa chọn các tone màu quá sặc sỡ không hài hòa với căn phòng ngủ. Các chị em có thể lựa chọn các mẫu bàn trang điểm có tone màu trung tính phù hợp với mọi không gian.
  • Chất liệu của bàn trang điểm nên ưu tiên những dòng sản phẩm làm từ gỗ. Các bộ bàn trang điểm từ chất liệu gỗ mang cảm giác sử dụng tốt hơn và cũng tạo cảm giác ấm cúng nhất. Bên cạnh đó, các bộ bàn trang điểm bằng gỗ cũng có độ bền cao.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

1 bình luận

Can mua ban trang diem

Vu huy hoang

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.