3 mặt tốt của mẫu ghế sofa phòng ngủ, sofa giường

| | Feb 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mặt tốt của mẫu ghế sofa phòng ngủ, sofa giường

Cái gì vừa là một chiếc ghế sofa vừa là một chiếc giường? Đó là sofa giường, hay còn gọi ghế dài phòng ngủ, một mẫu ghế sofa phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến. Lí do sofa giường tồn tại là để cung cấp chỗ nghỉ cho bạn bè hoặc người thân của bạn khi họ ghé thăm.

Bản chất của sofa giường, một là lòng hiếu khách, hai là sự thoải mái. Sofa giường từ thuở còn cồng kềnh và phức tạp, nay đã trở nên sang trọng, đơn giản và bền bỉ và dần đang thay thế cho những chiếc đi văng.

Khi muốn mua một chiếc sofa giường, giống khi bạn muốn mua một món đồ nội thất nào khác, bạn cần tham khảo kĩ để chắc rằng chiếc ghế bạn mua phù hợp với không gian nhà bạn và sở thích của bạn. Việc này dễ nói hơn làm do ngày nay bạn có rất nhiều lựa chọn. Trong bài viết này, COZY sẽ liệt kê 3 mặt tốt khi sở hữu một chiếc sofa giường.

Mục đích của mẫu ghế sofa phòng ngủ này là làm hài lòng

Sự đơn giãn, tiện nghi và tính thực tiễn là những gì một chiếc ghế dài phòng ngủ sẽ cung cấp cho bạn. Thiết kế đa năng của sofa phòng ngủ là để cung cấp một nơi thoải mái để ngủ nhờ về đêm cho những vị khách ghé thăm nhà bạn.

Nếu bạn chọn đúng loại nệm cho sofa giường, nó sẽ có thể trở thành đối thủ của giường về sự thoải mái đấy

Chiếc ghế trong phòng ngủ cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách của bạn và giúp bạn tiết kệ không gian phòng khách, phòng ngủ của khách, hoặc không gian văn phòng. Khi bạn có khách ở lại đêm, bạn chỉ việc tung ra chiếc giường đã sẵn sàng và biến nó thành ghế sofa lại vào buổi sáng.

Giá trị và sự tiện nghi của sofa giường

Sofa giường phổ biến vì một lí do – ngủ trên sofa giường thật sự dễ chịu. Một điều tuyệt vời ở sofa giường là bạn có thể thay đổi nệm cho mẫu ghế sofa phòng ngủ này khi miếng nệm cũ đã già theo thời gian và có rất nhiều sự lựa chọn cho miếng nệm thay thế.

Một chiếc sofa giường cũng sẽ trở thành lựa chọn ưa thích của khách của bạn. Khi được cung cấp một không gian tiện nghi, họ sẽ cảm kích lòng hiếu khách của bạn

Sofa giường thường mang lại nhiều lợi ích hơn số tiền bạn bỏ ra khi mua nó bởi vì có khả năng cao là nó vẫn sẽ được sử dụng dù không có khách qua đêm ở nhà bạn. Nó là thay thế hoàn hảo cho ghế dài.

Xem thêm: Ghế sofa đơn phòng ngủ - nhiều công dụng hơn bạn nghĩ

Sự đa dạng về phong cách và thiết kế

Trong quá khứ, mẫu ghế sofa phòng ngủ này đưa ra rất ít lựa chọn cho các khách hàng tiềm năng về chất lượng, vật liệu và mẫu mã. Ngày đó đã qua, ngày nay, bạn có thể tìm thấy sofa giường trong rất nhiều hình dáng, thiết kế, chúng hoàn toàn thích hợp để bổ sung vào cùng với những món nội thất có sẵn của bạn.

Sofa giường còn đa dạng về kích thước, điều này giúp bạn dễ dàng đưa nó vào bất kì căn phòng khách nào, dù lớn hay nhỏ

Xem thêm: Tại sao nên mua ghế sofa phòng ngủ?

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.