3 lý do nên chọn bộ bàn ăn 6 ghế thay vì bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ

| | Jun 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 lý do nên chọn bộ bàn ăn 6 ghế thay vì bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ

Chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp với phòng bếp cũng quan trọng như việc chọn được một bộ sofa phòng khách. Dưới đây Cozy sẽ bật mí 3 lý do vì sao gia đình bạn nên chọn bộ bàn ăn 6 ghế thay vì một bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ.

Linh hoạt hơn trong sử dụng

Bàn ăn 4 ghế hiện đại thường được những gia đình trẻ ít người ưu tiên lựa chọn. Lý do là vì nó phù hợp với số thành viên trong gia đình, thêm nữa bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ hơn so với nhiều ghế. Tuy nhiên, bạn đã từng nghĩ đến những trường hợp như nhà có thêm khách hay người thân đến dùng bữa hoặc ở lại một thời gian?

Bộ bàn ăn Hongkong DI-651 là gồm một bàn ăn và 6 ghế kiểu dáng hiện đại sẽ là lựa chọn thích hợp với những gia đình trẻ ít người.

Để chuẩn bị trước những tình huống này, lúc chọn bàn ghế ăn, lúc nào bạn cũng nên tính toán số ghế nhiều hơn so với số người trong nhà. Hơn nữa, nếu phòng ăn của nhà bạn không mấy rộng rãi thì chỉ cần cất bớt ghế hoặc sử dụng cho chỗ khác và lấy ra dùng khi cần thiết, quá tiện lợi phải không?

Tạo cảm giác ấm cúng hơn

Sự ấm áp, cảm giác vui vẻ quây quần bên nhau trong những bữa ăn là tiêu chí mà rất nhiều gia đình muốn hướng tới. Một bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế sẽ chỉ phù hợp với không gian phòng bếp chật hẹp, đối với phòng có diện tích vừa và lớn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cảm giác trống trải, buồn tẻ. Thay vì chọn bộ bàn ăn 4 ghế gía rẻ, chỉ thêm 2 ghế cũng đã đủ mang lại diện mạo khác hẳn. Vì vậy, hãy lưu ý chọn bộ bàn ăn phù hợp với kích thước phòng ăn để những bữa cơm của gia đình bạn luôn ấm cúng nhé.

 

Tham khảo thêm bài viết: Kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 6 người

Bộ bàn ăn Hongkong DI-634 tông màu Capuchino sẽ mang lại vẻ đầm ấm cho gian phòng bếp của nhà bạn

Giá thành không quá chênh lệch

Cùng một mẫu mã, bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ hơn là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, thông thường giá trên mỗi ghế sẽ được giảm khi số lượng càng nhiều, vì vậy giá của bàn ăn 6 ghế và 4 ghế sẽ không quá chênh lệch nhau. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường cũng phân phối rất nhiều bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ tương đương cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì vậy, vấn đề mức chênh lệch giá đã không còn quá khó khăn, và nếu so sánh về những lợi ích kể trên thì chọn 6 ghế vẫn “hời” hơn phải không nào?

Sau khi được Cozy khuyến mãi lên đến 50%, chỉ với 10.100.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp Hongkong DI-630

Hiện nay, Cozy đang phân phối độc quyền dòng sản phẩm bàn ăn cao cấp nhập khẩu Hongkong với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm mua bộ bàn ghế ăn giá rẻ đảm bảo thì hãy tới Cozy ngay để được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.