3 lý do bạn nên lựa chọn bàn ghế Ngô Gia Tự

| | Oct 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 lý do bạn nên lựa chọn bàn ghế Ngô Gia Tự

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đầy đủ thì nhu cầu về trang trí nội thất nhà ở ngày càng cao. Điều này đã góp phần vào việc hình thành các con đường chuyên kinh doanh đồ trang trí nội thất sầm uất ở thành phồ Hồ Chí Minh.

Bàn ghế sofa là một trong những nội thất không thể thiếu để điểm tô cho không gian sống nhà bạn thêm đẹp, thêm sang. Vậy nếu đang băn khoăn về vấn đề tìm một nơi “chọn mặt gửi vàng” cho bộ bàn ghế nhà mình thì hãy ghé qua thiên đường bàn ghế Ngô Gia Tự. Sau đây, COZY sẽ bật mí 3 lý do bạn nên lựa chọn bàn ghế Ngô Gia Tự để bạn thêm yên tâm nhé!

Bàn ghế Ngô Gia Tự đa dạng về mẫu mã

Được mệnh danh là con đường nội thất lâu đời và nổi tiếng bậc nhất Sài thành, Ngô Gia Tự quy tụ một số lượng “khổng lồ”  các cửa hàng, showroom nội thất uy tín. Chính vì thế, nơi đây sẽ là thiên đường mua sắm lý tưởng cho nội thất nhà bạn, đặc biệt là bàn ghế.

Đến với bàn ghế Ngô Gia Tự bạn sẽ tha hồ lựa chọn với những mẫu mã, thiết kế đa dạng

Bàn ghế Ngô Gia Tự rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, thiết kế. Bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách không gian nhà ở. Bàn ghế ở đây đa số là sản phẩm sản xuất trong nước, thiết kế phù hợp với thị hiếu của phần lớn người sử dụng. Bên cạnh đó, một số bàn ghế nhập khẩu sở hữu thiết kế mang hơi thở phong cách châu Âu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bàn ghế Ngô Gia Tự đảm bảo chất lượng

Mặc dù là con phố nội thất dành cho đối tượng trung lưu nhưng bàn ghế Ngô Gia Tự vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng. Bởi chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn của khách hàng.

Ghé qua showroom nội thất COZY để có những lựa chọn đảm bảo chất lượng

 

Khi đến với bàn ghế Ngô Gia Tự, bạn nên ghé thăm trực tiếp các cửa hàng, showroom nội thất dọc hai bên đường để có thể lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên. Đặc biệt, hạn chế mua bàn ghế bày bán đại trà, không rõ nguồn gốc nếu như bạn không có kinh nghiệm mua bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại.

Bàn ghế Ngô Gia Tự giá cả phải chăng

Nếu Nguyễn Thị Minh Khai là con đường cửa hàng dành cho những sản phẩm nội thất cao cấp với mức giá khá “đắt đỏ” thì bàn ghế Ngô Gia Tự lại sở hữu giá cả vô cùng phải chăng. Đây sẽ là “cứu cánh” cho nỗi lo âu của những gia đình trẻ, có thu nhập trung bình và thấp trong việc mua sắm bàn ghế.

Bạn sẽ không phải lăn tăn về giá khi lựa chọn bàn ghế Ngô Gia Tự

 

Tuy nhiên, do giá rẻ nên bạn cần phải cân nhắc và thận trọng trong việc lựa chọn bàn ghế để tránh những bất cập không đáng có về chất lượng.

Với 3 lý do bạn nên lựa chọn bàn ghế Ngô Gia Tự mà COZY vừa chia sẻ trên đây, còn chần chờ gì nữa mà không đến và chọn ngay cho nhà mình một bộ bàn ghế lý tưởng. Đặc biệt, đừng quên ghé qua showroom nội thất COZY tọa lạc trên đường Ngô Gia Tự để có những sự lựa chọn tuyệt với cùng các chương trình siêu khuyến mãi cực HẤP DẪN!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.