3 bộ sofa da thật 100% nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ dưới 60 triệu đồng

| | Mar 02, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 bộ sofa da thật 100% nhập khẩu Nhật Bản giá rẻ dưới 60 triệu đồng

Hiện nay, nhu cầu mua sofa da thật 100% trên thị trường ngày càng tăng do đời sống vật chất người Việt Nam dần càng phát triển. Thông thường, các loại sofa da thật TPHCM đều có giá khá cao trên dưới 100 triệu. Nhân dịp COZY LIVING giảm giá 30% cho những sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp, sau đây là 3 bộ sofa da bò thật nhập khẩu Nhật Bản có giá đã giảm dưới 60 triệu đồng.

Sofa nhập khẩu Nhật Bản đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của châu Á, sofa da bò Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng khi sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-929

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản gồm 2 ghế 1 chỗ và 1 ghế thư giãn, có màu chủ đạo là xám, thiết kế đơn giản và phong cách hiện đại, tinh tế. Bộ sofa da giá rẻ mà chất lượng cao này có kích thước vừa, được làm từ khung sườn gỗ bạch đàn nhập khẩu đã xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu, nệm mút nhập khẩu và da bò nhập khẩu từ Nhật Bản.

Giá gốc của bộ sofa da thật 100% này gần 80 triệu, hiện đang sale còn 55,8 triệu đã gồm VAT

Sofa góc nhỏ gọn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các căn phòng khách nhỏ vì chúng giúp bạn tiết kiệm không gian. Bạn băn khoăn làm sao để chọn một bộ ghế sofa góc cho gia đình? Xem tư vấn cách chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-914

Với chất liệu da nhập khẩu từ Italy, nơi sản xuất ra những mẫu sofa da bò bậc nhất, bộ sofa da Nhật Bản SO-914 vừa đảm bảo chất lượng cao cấp vừa có giá thành rẻ, chưa kể đến phong cách đơn giản và thanh lịch, thiết kế dạng băng dài và đôn rời giúp bạn dễ dàng vận chuyển cũng như sắp xếp phòng khách.

Chiếc ghế sofa da nhập khẩu cao cấp này được làm từ da bò Italy nổi tiếng thế giới nhưng hiện tại đang được giảm giá chỉ còn 57,2 triệu đồng

Bạn có đang tự hỏi vì sao khi nói đến sofa nhập khẩu Italia người ta sẽ nói đến sofa da thật 100% không? Xem thêm: Sofa da Ý đang gây bão trên thị trường.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-924

Các mẫu ghế sofa da thật 100% thường có kích thước lớn không phù hợp phòng khách nhỏ của đa số gia đình Việt Nam hiện nay nhưng bộ sofa da Nhật Bản SO-924 là một ngoại lệ

Được làm cùng chất liệu với bộ sofa da Nhật Bản SO-914 nói trên, bộ ghế sofa da Nhật SO-924 này lại có kích thước nhỏ gọn, màu sắc nổi bật và trẻ trung. Thiết kế mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.